Tags:

tự hào hàng việt nam

Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"

Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"

Đây là một trong những nội dung được Bộ Công Thương nêu ra trong Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2024.

Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng Việt sau đại dịch Covid-19

Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ hàng Việt sau đại dịch Covid-19

Thương mại điện tử đang trở thành xu thế tất yếu và không thể đảo ngược, đặc biệt là giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch. Các sàn thương mại điện tử trở thành một kênh phân phối quan trọng trong việc kết nối giữa người dùng Việt với các nhãn hàng Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu cho nghệ nếp đỏ

Tạo dựng thương hiệu cho nghệ nếp đỏ

Ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để chế biến các sản phẩm cao cấp từ củ nghệ, Công ty TNHH Hoàng Minh Châu Hưng Yên không chỉ tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp mà còn mở ra hướng sản xuất mới, tạo việc giúp người dân địa phương nâng cao thu nhập.

Phụ nữ Thanh Hóa phát huy tài nguyên bản địa, cùng nhau vươn xa

Phụ nữ Thanh Hóa phát huy tài nguyên bản địa, cùng nhau vươn xa

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều hoạt động đồng hành, hỗ trợ kinh doanh, kết nối cung cầu, đưa sản phẩm của hội viên, phụ nữ vươn cao, vươn xa, tiếp cận được với đông đảo người tiêu dùng Việt.

Hàng Việt Nam đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối

Hàng Việt Nam đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối

Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công thương) Lê Việt Nga cho biết, sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.

Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” tạo lập sức mạnh đoàn kết, tinh thần tự hào với hàng Việt

Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” tạo lập sức mạnh đoàn kết, tinh thần tự hào với hàng Việt

Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” góp phần nâng cao nhận thức và lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” tới cộng đồng, cùng chung tay phát triển và tiêu dùng hàng Việt Nam - ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) - cho biết.

Quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại các cửa hàng “Tự hào hàng Việt Nam”

Quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại các cửa hàng “Tự hào hàng Việt Nam”

Các ngành chức năng của tỉnh Hà Giang đã tổ chức trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc thù của tỉnh tại các cửa hàng “Tự hào hàng Việt Nam”.

Đưa hàng đặc sản Việt Nam chất lượng cao về với Lâm Đồng

Đưa hàng đặc sản Việt Nam chất lượng cao về với Lâm Đồng

Tỉnh Lâm Đồng vừa khai mạc không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP với sự tham gia của 87 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu đến từ 23 tỉnh trên toàn quốc.

Đẩy mạnh, quảng bá sản phẩm khu vực Đông Bắc

Đẩy mạnh, quảng bá sản phẩm khu vực Đông Bắc

Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh là cơ hội để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của địa phương tới người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm địa phương.

3 bước để bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

3 bước để bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Đây là dịp để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu và lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt Nam, tinh hoa hàng Việt Nam.