pnvnonline@phunuvietnam.vn
Đưa hàng Việt đến với miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc
Các Phiên chợ đưa hàng Việt từ khu sản xuất đến miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc do Sở Công Thương tỉnh Bắc Kạn tổ chức đã từng bước thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng hàng hóa, giúp người dân ngày càng tin tưởng và lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam.
10 gian hàng livestream lan tỏa niềm tự hào hàng Việt
10 gian hàng livestream tự hào hàng Việt trong khuôn khổ Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 được kỳ vọng là bước nhảy vọt, mở ra những cánh cửa mới để hàng Việt tiếp cận thị trường quốc tế.
Phụ nữ Thủ đô hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Hoạt động trưng bày quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản vùng miền do phụ nữ Hà Nội sản xuất, kinh doanh tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất, kinh doanh giới thiệu hàng ngàn sản phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề tới người tiêu dùng Thủ đô.
Vun đắp nguồn nội lực thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Với mục tiêu "phát huy lòng yêu nước, tính tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc để xây dựng văn hóa người tiêu dùng, đồng thời đẩy mạnh sản xuất kinh tế và đưa hàng hóa nước ta xuất khẩu ra nước ngoài", Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" góp phần đưa hàng Việt chiếm từ 60% - 80% tại các các kênh phân phối trong nước.
9x Hương Khê đưa trầm hương "cất cánh"
Từ nghề truyền thống của gia đình, chị Nguyễn Thị Huyền Trang, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Linh Trang (thành phố Hà Tĩnh) đã ứng dụng công nghệ tiên tiến, cho ra đời các sản phẩm trầm hương chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.
Hỗ trợ liên kết sản xuất, đưa đặc sản vùng hải đảo Lý Sơn vươn xa
Cá cơm trắng bạc là nguồn thực phẩm quý giá biển cả trao tặng cho người dân vùng hải đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). Qua bàn tay khéo léo của phụ nữ huyện đảo, loài cá này được lên men chiết rút ra một thứ nước giàu đạm, ngả màu cánh gián, hương nồng, vị mặn, được người Việt gọi tên là nước mắm.
Phụ nữ khởi nghiệp giới thiệu sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao made in Vietnam, chinh phục thị trường
Việc phát triển thị trường các sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao của phụ nữ khởi nghiệp sẽ đóng góp tích cực vào sự thành công trong thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Đảng và Nhà nước.
Nghề sản xuất lụa Hội An trở thành "nghệ thuật biểu diễn"
Lụa Hội An sớm nổi tiến là sản phẩm lụa thượng hạng chuyên dùng để dâng lên vua chúa, giới quý tộc hoặc bán sang các nước và trở thành "hàng Việt chất lượng cao" trong suốt quá trình hình thành và phát triển vùng đất xứ Quảng.
Thu hút hội viên phụ nữ liên kết sản xuất để phát triển hàng hoá bền vững
Qua thực tế cho thấy, phụ nữ tham gia kinh tế tập thể, liên kết sản xuất hàng hoá sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần tăng sức cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam do phụ nữ sản xuất.
Các địa phương lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Qua 15 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được địa phương triển khai sâu rộng bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực.