• Mới cập nhật:
Tags:

tự hào hàng việt nam

Tăng cường kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Tăng cường kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Công đoàn Bộ Công Thương vừa phối hợp với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước. Hội nghị này triển khai chương trình kích cầu nội địa theo Kế hoạch hành động của ngành Công Thương nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Nâng cao giá trị hàng Việt

Nâng cao giá trị hàng Việt
Trong những năm qua, hàng Việt đang dần khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Nhiều doanh nghiệp Việt đã vươn lên mạnh mẽ tạo dựng được thương hiệu mạnh và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài.

Nâng cao giá trị hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng

Nâng cao giá trị hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng
Theo thống kê, đến nay hàng Việt luôn đạt tỷ lệ trên 90% tại hệ thống siêu thị trong nước. Với kênh bán lẻ truyền thống, hàng Việt tại các chợ cửa hàng tiện lợi chiếm trên 60%. Qua thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã củng cố năng lực sản xuất của nền kinh tế, tạo ra một diện mạo mới cho thị trường trong nước trong những năm qua.

Gần 200 hội viên, chủ doanh nghiệp nữ được hỗ trợ kiến thức sản xuất an toàn thực phẩm

Gần 200 hội viên, chủ doanh nghiệp nữ được hỗ trợ kiến thức sản xuất an toàn thực phẩm
Ngày 6/10, Hội LHPN TP Hà Nội phối hợp tổ chức Hội nghị phổ biến các quy định về sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn và kiểm dịch động thực vật trong khuôn khổ các hiệp định thương mại tự do tại một số thị trường trọng điểm. Qua đó, gần 200 hội viên, chủ doanh nghiệp là nữ được hỗ trợ thông tin về những điểm mới liên quan đến an toàn thực phẩm và kiểm dịch động vật, thực vật.

Chương trình kích cầu “Tự hào hàng Việt Nam” lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu

Chương trình kích cầu “Tự hào hàng Việt Nam” lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được bắt đầu với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho những ai tham gia, trải nghiệm.

Giải pháp căn cơ cho nông sản Việt Nam

Giải pháp căn cơ cho nông sản Việt Nam
Sáng 6/11, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường là trưởng ngành đầu tiên trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV. Các đại biểu đặc biệt quan tâm đặt câu hỏi về xây dựng 3 trục sản phẩm quốc gia gồm sản phẩm vùng, sản phẩm địa phương và sản phẩm OCOP; cũng như hoạt động xúc tiến thương mại, nâng cao giá trị hàng hóa, nông sản Việt Nam.

Hà Nội: 205 sản phẩm, hàng hóa được bình chọn Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2019

Hà Nội: 205 sản phẩm, hàng hóa được bình chọn Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2019
Dự kiến, lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức tối 1/11/2019; trong đó có 205 sản phẩm của 105 doanh nghiệp thuộc 11 ngành hàng được bình chọn đợt này.

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’

Thúc đẩy đưa hàng thủ công mỹ nghệ vượt ra ngoài ‘ao làng’
Từ ngày 17 đến 20/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019), quy tụ 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước; mở ra cơ hội kết nối thị trường tiêu thụ rộng lớn cả nước và quốc tế.

Hà Nội lần đầu tổ chức vinh danh làng nghề may comple, veston

Hà Nội lần đầu tổ chức vinh danh làng nghề may comple, veston
Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội vinh danh làng nghề may comple, veston truyền thống xã Vân Từ (huyện Phú Xuyên) từ ngày 25 đến 27/10 tới. Đây là dịp tôn vinh, tri ân các vị tổ nghề cũng như những người đang nỗ lực duy trì, phát triển làng nghề, góp phần nâng cao chất lượng hàng hóa trong nước và phát triển kinh tế địa phương.

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng
Trong tháng 9/2019, tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận 654 cuộc gọi đến, trong đó, có 439 cuộc gọi được ghi nhận dưới dạng phản ánh, đề nghị của người tiêu dùng. Nội dung yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất là nhóm ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.
Xem thêm