Tử hình kẻ hiếp dâm sát hại cô gái dưới chân núi Mồ Côi

05/06/2018 - 16:49
Trước vành móng ngựa, khuôn mặt bị cáo 22 tuổi bình tĩnh, lạnh lùng. Chỉ vì dục vọng đê hèn, Đởi 2 lần chạy xe máy đi tìm nạn nhân khắp chân núi Mồ Côi (An Giang). Bị cô gái phản kháng, Đởi bóp cổ nạn nhân bất tỉnh, dùng đá đập đầu rồi siết cổ cho đến chết để thực hiện quan hệ.

Ngày 5/6, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lâm Văn Đởi (22 tuổi, ngụ ấp Rò Leng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, An Giang) mức án tử hình về tội “Giết người và Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát, bị cáo Đởi là công nhân, gã này thường đến nhà ông Trần Văn Để ngụ cùng ấp Lò Reng để nhậu và nhận ông Để làm cha nuôi. Quá trình lui tới nhà ông Để, Đởi biết chị Trần Thị Thu Hiền (27 tuổi, con gái ông Để) và yêu đơn phương nhưng cô gái không để tâm.

Khoảng 9h ngày 3/1/2018, Đởi cùng một số người đến nhà ông Để nhậu. Đởi thấy chị Hiền đi chăn dê vừa về tới nhà đang nằm nghỉ. Do hay tới lui trong nhà nên Đởi biết chị Hiền đi chăn dê một mình và nảy sinh ý định xấu.

ldoi.jpg
Bị cáo Lâm Văn Đởi tại tòa
 

Đến 12h30 cùng ngày, Đởi thấy chị Hiền lại lùa dê đi chăn nên chạy xe đi tìm nhưng không gặp. Đởi quay lại tiếp tục nhậu với nhóm ông Để.

Khoảng 14h30, Đởi nói say rượu muốn về nghỉ nhưng thực tế lại lấy xe chạy đi tìm chị Hiền thực hiện mưu đồ đen tối. Sau một hồi tìm kiếm, Đởi thấy chị Hiền đang thả dê dưới chân núi Mồ Côi thuộc xã Châu Lăng nên dựng xe máy đi bộ đến nói chuyện với Hiền.

Đởi đòi quan hệ tình dục với Hiền nhưng chị này không đồng ý. Đởi vật Hiền ngã xuống đất tìm cách kéo quần Hiền nhưng bị chị chống cự, cào cấu Đởi, kêu cứu.

Đởi nảy sinh ý định giết người nên bóp cổ Hiền khoảng 10 phút đến khi Hiền nằm im. Thấy cô gái bất tỉnh, Đởi lấy điện thoại của nạn nhân. Lúc này, chị Hiền cử động lại nên Đởi dùng đá đánh vào đầu nạn nhân và lấy quần siết cổ cho đến chết. Sau đó, Đởi thực hiện 2 lần hành vi đồi bại với cô gái rồi kéo xác giấu vào bụi cây gần đó. Xong việc, Đởi quay ra lấy xe chạy về nhà thay quần áo nằm nghỉ.

Đến khoảng 17h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể Hiền nằm trong bụi cây nên gọi điện trình báo công an. Quá trình điều tra, công an xác định Đởi là hung thủ gây án nên bắt giữ.

Tại tòa, Đởi tỏ ra bình tĩnh và lạnh lùng trả lời những câu hỏi của HĐXX. Sau thời gian nghị án, HĐXX nhận định bị cáo Đởi có hành vi phạm tội nghiêm trọng và cần loại bỏ ra khỏi xã hội. Do đó, TAND tỉnh An Giang quyết định tuyên phạt bị cáo Đởi tử hình và buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 155 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm