TƯ Hội LHPN Việt Nam gặp mặt các cán bộ hưu trí phía Nam

25/01/2019 - 14:21
Sáng 25/1 tại TPHCM, TƯ Hội LHPN Việt Nam tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí cơ quan TƯ Hội phía Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tham dự buổi gặp mặt có Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà; Phó Chủ tịch Hội Đỗ Thị Thu Thảo cùng hơn 50 cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, nhân viên cơ quan TƯ Hội tại phía Nam qua các nhiệm kỳ.

 

a2.jpg
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà (thứ 8 từ phải qua) cùng các cán bộ hưu trí

Trong không khí đón xuân cùng niềm vui hội ngộ, các cô, các dì cán bộ hưu trí đã vui mừng chia sẻ những tâm tư, tình cảm cũng như những kinh nghiệm trong công tác Hội. Đồng thời đặt ra các vấn đề cần quan tâm hơn nữa về bảo vệ môi trường, đào tạo cán bộ Hội, bảo vệ phụ nữ yếu thế…

 

Bên cạnh đó, các cán bộ hưu trí còn gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Hội và khẳng định tuy đã nghỉ hưu nhưng các cô, các dì vẫn luôn quan tâm từng bước phát triển của Hội, vui mừng trước những thành công, đổi mới của Hội LHPN Việt Nam.

 

a4.jpg
Dù cao tuổi nhưng các cán bộ hưu trí vẫn đến tham dự buổi gặp mặt đông đủ 

“Nhận được giấy mời mà tôi thao thức, mong chờ đến ngày được gặp các chị. Vì khi về hưu thì ai cũng xa nhau và nhờ những dịp như thế này mới có điều kiện đoàn tụ, gặp mặt nhau”, cô Đỗ Thị Phin, nguyên Ủy viên đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam, chia sẻ tại buổi gặp mặt.

 

a1.jpg
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm hỏi cán bộ hưu trí
 

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà đã báo cáo những kết quả mà các cấp Hội và phong trào phụ nữ cả nước trong năm 2018. Hội đã tập trung vào những việc làm mang tính chất chiến lược. Trong công tác tham mưu, Hội đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện Luật phòng chống bạo lực gia đình, các chính sách nghỉ hưu cho lao động nữ; Xây dựng đề án hỗ trợ cho nhóm phụ nữ yếu thế, đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp…

 

a7.jpg
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà tặng quà mừng thọ các cán bộ hưu trí 

Trong dịp này, TƯ Hội cũng tặng quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí tuổi từ 70, 75, 80, 85 và 90 trở lên.

 

a6.jpg
Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Hội Đỗ Thị Thu Thảo và các cán bộ hưu trí được mừng thọ tại buổi gặp mặt 

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi sắp đến, thay mặt lãnh đạo Hội, cán bộ công nhân viên cơ quan, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí cùng gia đình đón một năm mới với nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, gia đình an khang thịnh vượng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm