TƯ Hội LHPNVN nhận cờ thi đua của Chính phủ

31/07/2016 - 08:44
Ngày 30/7, TƯ Hội LHPNVN là một trong 2 đơn vị vinh dự nhận được “Cờ thi đua của Chính phủ” vì có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015.
chu-tich-thien-nhan-so-ket-thi-dua-khoi-mat-tran.jpg
 Chủ tịch UBTƯ MTTQVN Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại hội nghị Ban Thường trực UBTƯ  MTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội, thành viên tổ chức Hội nghị sơ kết Chương trình phối hợp và công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 vào ngày 30/7, tại Hà Nội. Trong chương trình, Hội nghị đã công bố các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng “Cờ thi đua của Chính phủ” cho 2 tổ chức là TƯ Hội LHPNVN và TƯ Hội Nông dân VN; qua đó ghi nhận những thành tích xuất sắc của các đơn vị trong phong trào thi đua yêu nước năm 2015.

Đồng thời, 4 đơn vị khác được nhận “Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ” là UBTƯ MTTQVN, Tổng liên đoàn Lao động VN, TƯ Hội Cựu chiến binh VN và TƯ Đoàn TNCS HCM.

co-thi-dua-chinh-phu-2015-hoi-lhpnvn.jpg
 Chủ tịch UBTƯ MTTQVN Nguyễn Thiện Nhân trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên

Theo báo cáo công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 của Khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, phong trào thi đua của các tổ chức thành viên phát triển đồng đều, sôi nổi, rộng khắp, tập trung hướng vào thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đặc biệt Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên đã có sự đóng góp to lớn vào thành công của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời, công tác khen thưởng được các thành viên trong Khối cơ bản đảm bảo chính xác kịp thời, công bằng, công khai dân chủ. Việc phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết nhân rộng mô hình tiên tiến được chú trọng thực hiện.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBTƯ MTTQVN Nguyễn Thiện Nhân khẳng định: 5 lĩnh vực phối hợp là tuyên truyền; tổ chức các cuộc vận động, phong trào; phát huy dân chủ, tham gia chương trình giám sát phản biện; tham gia công tác đối ngoại nhân dân và xây dựng các tổ chức vững mạnh. Qua đó, chương trình phối hợp đã nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQVN và các tổ chức thành viên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm