Từ Hy Viên co giật khi sinh con thứ hai

16/05/2016 - 18:05
Từ Hy Viên khiến giới giải trí được phen kinh động khi cô bị co giật trong lúc sinh do tiêm thuốc gây mê quá liều.

Nữ ngôi sao 39 tuổi sinh được một bé trai vào ngày 14/5 vừa rồi. Ngày 15/5 Từ Hy Viên được đưa tới khu chăm sóc đặc biệt do dị ứng thuốc.

Trước mặt người khác Từ Hy Viên luôn tỏ ra mạnh mẽ, nhưng để duy trì hình ảnh một ngôi sao mảnh mai cô đã phải ăn kiêng và ăn chay trong nhiều năm, cơ thể và tinh thần không khỏe mạnh như mọi người vẫn nghĩ. Trước đây Từ Hy Viên từng không thể thoát khỏi chứng bệnh trầm cảm, cũng từng vì ăn kiêng quá độ mà bị ngất. Lần này cô lên cơn co giật trong lúc sinh con đã khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ngày 15/5 ông xã của Từ Hy Viên, diễn viên Uông Tiểu Phi đã thông báo tin vui trên weibo: “...không còn trở ngại lớn, qua cơn nguy hiểm và bình an vô sự”, đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả người thân, bạn bè và cư dân mạng đã dành sự quan tâm cho vợ mình.

Sau đó văn phòng đại diện cho nữ ngôi sao cũng đăng tin trên weibo, thông báo rằng tình trạng Từ Hy Viên hiện tại rất tốt, cảm ơn mọi người đã quan tâm, lo lắng cho cô. Cư dân mạng sau khi biết tin đã gửi lời chúc phúc, lời khuyên cần nghỉ ngơi và giữ gìn sức khỏe tới Từ Hy Viên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm