Từ khi gặp 'thiên thần nội y', Adam Levine không còn phiêu lưu tình ái

02/06/2019 - 09:00
Nhìn hình ảnh tận tụy với vợ con của Adam Levine (SN 1979, người Mỹ), thật khó tưởng tượng rằng nam ca sĩ nhóm nhạc Maroon 5 này một thời là gã đàn ông đào hoa, thay người tình “như thay áo”.

Tình yêu đích thực của gã “ngựa hoang” 

Từng cặp kè với không ít người đẹp nổi tiếng như Paris Hilton, Lindsay Lohan, Jessica Simpson, Natalie Portman, Maria Sharapova, Rebecca Ginos và Anne Vyalitsyna, thừa nhận không thích ràng buộc hôn nhân nhưng “quý ông quyến rũ nhất hành tinh” đã phải nghĩ lại khi gặp thiên thần nội y Behati Prinsloo (SN 1989, siêu mẫu người Nambia).

 

092915-behati-adam-lead.jpg
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của gã đào hoa làng nhạc với “thiên thần” Victoria’s Secret được xem là “của hiếm” ở thế giới giải trí đầy phù hoa 

 

Năm 2012, Behati Prinslo xuất hiện, vẻ đẹp hớp hồn và tính cách sôi nổi, trẻ trung của nàng siêu mẫu đã khiến “ngựa hoang” bị chinh phục. Behati Prinslo đến đúng lúc Adam Levine đang bắt đầu có suy nghĩ chín chắn và muốn có một tổ ấm gia đình. Sau lần chia tay vào năm 2013, cặp đôi trở lại với nhau, cảm thấy không thể thiếu nhau và càng thêm gắn bó. Sau hai năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức lễ cưới lãng mạn bên bờ biển và chính thức về một nhà.

 

Đang là một người mẫu nổi tiếng, siêu mẫu người Nambia sẵn sàng rời sàn diễn vài năm để tập trung sinh con và chăm con.

 

Khi Behati Prinslo sinh con gái đầu lòng, Adam Levine đã ở bên cạnh vợ suốt cả tuần để chuẩn bị chào đón con gái. Anh thậm chí hủy cả một concert để ở nhà chăm vợ đẻ. Trước đó, chàng không ngại cởi áo chụp bộ ảnh “đọ” bụng với vợ bầu.

 

Có thể nói Behati Prinslo phải cực kỳ bản lĩnh mới “trói chân” được sát thủ tình trường Adam Levine, khiến anh phải thừa nhận cưới được cô không khác gì “trúng số độc đắc” và trở thành bố là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

 

Hơn một năm nay, người hâm mộ thường bắt gặp thủ lĩnh Maroon 5 bế con đi dạo trên đường phố. Còn “tiểu Kate Moss”, vợ anh thì thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu của chồng con lên trang cá nhân. Rõ ràng cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống bận rộn nhưng đầy trải nghiệm và hạnh phúc.

 

adam-levine-behati-prinsloo-daughter-4.jpg
Cặp đôi nổi tiếng đưa con gái ra phố

 

Còn nhớ tháng 11 năm ngoái, khi Behati Prinsloo sải bước trên sân khấu Victoria’s Secret sau một thời gian nghỉ diễn để chăm lo cho gia đình, Adam Levine đã có mặt và cổ vũ cuồng nhiệt cho màn trình diễn của bà xã y như một fan hâm mộ thực thụ. Cặp đôi luôn hết lời ca ngợi nhau là những ông bố, bà mẹ tuyệt vời. Thậm chí nam giám khảo The Voice US còn xăm dòng chữ “Tình yêu đích thực” lên các ngón tay như muốn khoe cho cả thế giới biết rằng, anh đã yên phận bên người phụ nữ đích thực của cuộc đời mình.

 

“Của hiếm” ở showbiz 

Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi đã có hai con gái và còn có ý định sinh thêm con cho “vui cửa vui nhà”.

 

behati-prinslo-va-adam-levine-3.jpg
Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi đã có hai con gái và còn có ý định sinh thêm con cho “vui cửa vui nhà”.

 

Năm 2017, đôi vợ chồng nổi tiếng đã mua một căn biệt thự có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, bể bơi, nhà kho, nhà nghỉ cho khách và có tới 3 ga-ra ô tô ở Los Angeles để chuẩn bị cho một gia đình đông đúc trong tương lai. Tới đầu năm nay, đôi vợ chồng giàu có bán căn biệt thự ở Los Angeles và mua lại căn biệt thự rộng rãi ở Pacific Palisades, California của Jennifer Garner và Ben Affleck. Đây được coi là một trong những biệt thự đẹp nhất của giới sao Holllywood khi phủ đầy cây xanh, có sẵn sân chơi cho trẻ và cực kỳ biệt lập khiến paparazzi (phóng viên săn ảnh) không thể tiếp cận chụp hình.

 

Đều là những người nổi tiếng, lại cách nhau đến 10 tuổi nhưng sở dĩ Behati Prinsloo và Adam Levine vẫn tìm được tiếng nói chung và hạnh phúc bền vững vì phía sau ánh đèn sân khấu, họ đều rất giản dị, thân thiện và yêu gia đình. Cuộc tình và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của gã đào hoa làng nhạc với “thiên thần” Victoria’s Secret được xem là kiểu mẫu, là “của hiếm” ở thế giới giải trí đầy phù hoa.

* Năm 2012, Behati Prinslo, “thiên thần” của Victoria’s Secret được trang Models.com bình chọn ở vị trí 14 trong Top những người mẫu sexy nhất thế giới, đứng thứ 31 trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

 * Adam Levine, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ là giọng ca chính, tay guitar của Ban nhạc Maroon 5 và cũng là một trong những giám khảo The Voice Us. Adam là 1 trong 20 ca sĩ có số lượng người hâm mộ lớn nhất thế giới. Anh được Tạp chí uy tín People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh 2013.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm