Tự Long hát chèo trong 'Giai điệu tự hào' tháng 5

05/05/2019 - 19:34
Lần đầu tiên, khán giả sẽ thưởng thức điệu chèo qua bản phối rất ấn tượng của nhạc sỹ Lưu Hà An cho tác phẩm “Quả bom câm” - một bài hát rất ít khi được biểu diễn trên sân khấu và đặc biệt, qua sự trình bày của NSND Tự Long.

Con đường Trường Sơn - đường 559 huyền thoại, con đường huyết mạch nối liền Nam Bắc, con đường chạy thẳng vào tim của những người yêu nước, những người khát khao thống nhất, hòa bình. Nó là ý chí, máu xương của những người nằm xuống, là khúc tráng ca của lịch sử, là niềm tự hào của triệu triệu người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế, là nơi huyền thoại bắt đầu. Những câu chuyện về đường Trường Sơn, trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 5 sẽ được kể với rất nhiều những lần đầu tiên. 

 

nsnd-quang-th-vi-trn-nh-trng-sn.JPG
NSND Quang Thọ hào sảng với nhạc phẩm "Trên đỉnh Trường Sơn"

 

nsnd-t-long-v-tp-ca-nam.JPG
NSND Tự Long và tốp ca nam

 

v-thng-li.JPG
Ca sĩ Vũ Thắng Lợi

 

v-h-trm.jpg
Võ Hạ Trâm song ca cùng Hồ Trung Dũng

 

Lần đầu tiên, khán giả cùng thưởng thức điệu chèo qua bản phối rất ấn tượng của nhạc sỹ Lưu Hà An cho tác phẩm “Quả bom câm” - một bài hát rất ít khi được biểu diễn trên sân khấu và đặc biệt, qua sự trình bày của NSND Tự Long. Lần đầu tiên, một đám cưới Trường Sơn được tái hiện đầy xúc cảm trên sân khấu của Giai điệu tự hào, trong một tác phẩm âm nhạc quen thuộc và cũng lần đầu tiên được thể hiện qua giọng ca của chính người dẫn chương trình: MC Lê Anh và Hồng Nhung. 

 

mc-l-anh-v-hng-nhung-gii-thiu-n-phm-c-bit-ca-trng-sn.JPG
MC Lê Anh và Hồng Nhung giới thiệu ấn phẩm đặc biệt của Trường Sơn

 

nh-th-anh-ngc-v-nh-vn-chu-lai-hnt.jpg
Nhà thơ Anh Ngọc và nhà văn Chu Lai (phải) chia sẻ ký ức về một thời hào hùng

 

giy-kt-hn-ca-cp-v-chng-u-tin-v-duy-nht-c-m-ci-trng-sn.JPG
Giấy kết hôn của cặp vợ chồng đầu tiên và duy nhất có đám cưới ở Trường Sơn

 

Chương trình Giai điệu tự hào tháng 5, chủ đề "Ý chí và Con đường" sẽ được phát sóng lúc 20h10 tối 6/5/2019 trên kênh VTV1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm