Từ sinh viên chạy GrabBike, tú ông 22 tuổi trở thành kẻ điều hành đường dây mại dâm ngàn đô

06/09/2018 - 18:33
Sau gần hai năm điều tra và 6 tháng thành lập chuyên án, Công an TPHCM vừa triệt phá thành công một đường dây bán dâm quy tụ nhiều hot girl, MC, người mẫu, Á Hậu nổi tiếng với giá hàng chục nghìn USD…

Ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết đơn vị này vừa phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều sinh viên, người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng với giá đi khách dao động từ vài trăm đến vài chục ngàn USD/lượt. Điều hành đường dân bán dâm toàn á hậu, diễn viên, MC và sinh viên này là Kiều Đại Dũ (tự Pi, sinh năm 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn).

 Cách đây 2 năm, trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã phát hiện dấu vết hoạt động của một đường dây bán dâm giá hàng chục ngàn USD trên địa bàn trung tâm thành phố. Sau khi củng cố được nhiều chứng cứ thì Công an TPHCM tiến hành thành lập chuyên án vào tháng 3/2018 để triệt phá đường dây mại dâm cao cấp này.

Chân dung tú ông Kiều Đại Dũ.

 Theo cơ quan điều tra, lúc 16 giờ 30 ngày 30/8, trinh sát đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi, bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính hai khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) và đường Trần Hưng Đạo (P.2, Q.5) và bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Một cô gái trong đường dây của Dũ bị bắt quả tang đang đi khách ngày 30/8.

Trong số 4 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm có N.T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội), á hậu một cuộc thi sắc đẹp đi khách với giá 7.000 USD. Người còn lại là diễn viên kiêm MC tên C.V.( SN 1997, là sinh viên trường báo chí ở TPHCM), "đi khách" với giá 1.500 USD. Hai cô gái còn lại là sinh viên đang theo học tại trường Đại học tại TP.HCM đi khách với giá từ 600-1000 USD.

 

Tại cơ quan điều tra, các chân dài cho biết đứng sau đường dây này là tú ông Kiều Đại Dũ, một sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học Văn Lang, khoa Công nghệ và Quản lý môi trường được vài tháng. Sau khi thống nhất giá với các cô gái, Dũ sẽ tự kê lên với khách để ăn phần chênh lệch. Tùy theo mức độ nổi tiếng thì giá cả sẽ khác nhau. Các cô gái có danh hiệu hoa khôi, á hậu… sẽ có giá từ 7.000 USD – 25000 USD/lượt.

Đặc biệt, quá trình thành lập đường dây của Dũ khiến nhiều người ngạc nhiên vì tú ông này từng là một tài xế chạy xe GrabBike kiếm sống. Được biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Dũ tự kiếm chi phí trang trải từ thời còn là sinh viên. Trong lúc chạy xe ôm chở khách, Dũ biết một số chân dài đến các khách sạn tại trung tâm TP để bán dâm.

Qua quá trình lân la dò hỏi, Dũ lên một số trang website “đen” và tự lập nickname “Pi” để đăng hình một số chân dài cho khách chọn lựa. Dũ sẽ ăn tiền hoa hồng khi dẫn mối cho các cô gái mà y quen biết. Dần dần, Dũ câu móc, thân thiết với các đối tượng vốn là "tú ông" giấu mặt trên các web “đen”. Từ đó, Dũ tiếp cận với các á hậu, người mẫu, diễn viên, MC và sinh viên sẵn sàng đi khách kiếm tiền. Điển hình trong số đó là á hậu T.D. và diễn viên, MC C.V. Theo cảnh sát, lợi dụng có chút tiếng tăm trong làng giải trí, các cô gái được “tú ông” đẩy giá lên rất cao. Đồng thời, thông qua các tú ông khác, Dũ biết một số đại gia, doanh nhân có nhu cầu nên cung cấp các hình ảnh chân dài qua Zalo để họ chọn lựa. Để lấy tiền thanh toán, Dũ thường hẹn gặp trực tiếp ở quán cà phê hoặc nhận qua chuyển khoản. Với khách hàng quen, y sẽ cho người khác tới lấy.

Bên cạnh đó, đường dây của Dũ còn tổ chức cho chân dài tiếp khách xuyên đêm hay sextour. Cụ thể, khi sắp xếp chân dài phục vụ khách 1 đêm thì Dũ nâng giá gấp 3 lần so với giá mà chân dài đi khách theo giờ. Còn sextour thì giá gấp 10 lần.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang mở rộng điều tra một số đối tượng có liên quan đến đường dây này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm