Từ thực phẩm sạch đến 'bữa cơm gắn kết gia đình'

27/06/2016 - 16:58
Những thực phẩm sạch, sản phẩm tiêu dùng an toàn rất được ưa chuộng tại chương trình Giao lưu ẩm thực, tiêu dùng thực phẩm an toàn năm 2016, do Công đoàn TƯ Hội LHPNVN tổ chức sáng 27/6, tại Hà Nội.
anh-1.jpg
Phó chủ tịch thường trực TW Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên: "Ngày hội Gia đình được Công đoàn TW Hội tổ chức gắn liền với tiêu dùng, thực phẩm sạch có ý nghĩa rất thiết thực". Ảnh: Mạnh Tiến
Nhân dịp 15 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2016), Công đoàn TƯ Hội LHPNVN phối hợp với Ban Gia đình xã hội, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên cơ quan TƯ Hội tổ chức "Giao lưu ẩm thực, tiêu dùng thực phẩm an toàn năm 2016".
anh-3.jpg
Thực phẩm sạch được ưa chuộng tại buổi giao lưu ẩm thực, thu hút nhiều cán bộ, công đoàn viên. Ảnh: Mạnh Tiến
Buổi Giao lưu nhằm góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức và trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên Công đoàn cơ quan về giữ gìn, phát huy giá trị các mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, về giá trị của những “bữa cơm gắn kết gia đình”, đặc biệt là vai trò của người phụ nữ trong gia đình.
anh-7.jpg
Những thực phẩm, sản phẩm tiêu dùng an toàn được bày bán tại 25 gian hàng của các ban, đơn vị đều đã được cấp giấy chứng nhận. Ảnh: Mạnh Tiến
Những thực phẩm, sản phẩm tiêu dùng an toàn được bày bán tại các 25 gian hàng của các ban, đơn vị trong cơ quan TƯ Hội đều được cấp giấy chứng nhận, do chi Hội phụ nữ các tỉnh/thành, Hội phụ nữ các doanh nghiệp... sản xuất, được người mua, đặc biệt là hội viên, phụ nữ rất tin tưởng và yêu thích.
anh-4.jpg
Các đặc sản vùng quê được bán nhiều ở các gian hàng. Ảnh: Mạnh Tiến
Phát biểu tại Giao lưu, bà Hoàng Thị Ái Nhiên, Phó Chủ tịch Thường trực TƯ Hội LHPNVN cho biết, bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương không thể không nói đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là mối quan tâm, lo lắng của các gia đình. Ngày hội Gia đình được Công đoàn TƯ Hội tổ chức gắn liền với tiêu dùng, thực phẩm sạch càng có ý nghĩa thiết thực với các công đoàn viên, phụ nữ.
anh-2.jpg
Gian hàng của Ban Kinh tế với nhiều sản phẩm sạch nhận được giải Đặc biệt. Ảnh: Mạnh Tiến
Được biết, Công đoàn TƯ Hội sẽ trích một phần tiền thu được từ việc bán sản phẩm tại các gian hàng của các ban, đơn vị; từ các doanh nghiệp, cá nhân để ủng hộ, hỗ trợ nhân dân khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng xâm nhập mặn, hạn hán, thủy hải sản chết hàng loạt xảy ra trong thời gian qua.
13549049_762351087227126_1820558351_o.jpg
Phó Chủ tịch thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên trao giải cho các ban, đơn vị tham gia Giao lưu ẩm thực, tiêu dùng thực phẩm an toàn 2016. Ảnh: Mạnh Tiến

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm