Từ vụ Giàng A Dông, Vi Văn Biên sát hại bạn gái: Đừng đổ lỗi cho tình yêu

17/09/2019 - 09:56
Xuống tay sát hại bạn gái rồi đổ lỗi cho tình yêu?! Liệu có tình yêu đích thực nào lại đầy ích kỷ, sở hữu và tàn ác như thế?

Giàng A Dông trước khi sát hại người yêu và bạn cùng phòng thì hắn đã nhiều lần nhắn tin với những lời lẽ đầy chất khủng bố. Rất nhiều tin nhắn gửi cho Sùng Thị M.L, rồi hắn viết cả status trên FB... Tất cả đều cho thấy dấu hiệu của một sự hận thù đỉnh điểm! Là nguy cơ cho rất nhiều thảm họa mà cô gái không cảnh giác một cách cao độ nhất!

Ngày 16/9/2019 thực sự khủng khiếp đối với nhiều cô gái. Hai cô gái học ở Hà Nội đã chết khi vừa tròn 19 tuổi. Một cô gái 17 tuổi ở Bắc Giang cũng bỏ mạng giữa đường, giữa buổi trưa. Cả 3 cô gái đều chết oan uổng chỉ vì ghen tuông! Cô gái ở Bắc Giang, chỉ vì quyết chí đi lao động Trung Quốc đã bị người yêu đâm chết ngay giữa đường đi khi hắn không níu kéo được người yêu!

 

nmang_caugiay_dzpw_copy_kqbp.jpg
Giàng A Dông gây thảm sát vì hận tình
 

Các cô gái! Bố mẹ đã cho chúng ta một thân thể, hiện hữu trên cuộc đời này và nên nhớ, bất cứ ai trên thế giới này, đều không có quyền xúc phạm đến thân thể các cô, không ai có quyền đó! Tình yêu là thứ rung động cảm xúc tự nhiên và ai cũng có mưu cầu hạnh phúc. Nhưng yêu, không chỉ đắm đuối bản năng rồi nói dứt là dứt, tất cả đều phải có kỹ năng và cần phải có kinh nghiệm và có hiểu biết, kiến thức.

Có rất nhiều cái chết oan uổng của các cô gái đã xảy ra, hung thủ, đương nhiên đời đời kiếp kiếp bị người đời nguyền rủa, song để bảo vệ mình, các cô gái cũng cần tỉnh táo, khôn ngoan để tìm cách “thoát ra” một cách ổn thỏa và an toàn, không có gì là không thể giải quyết.

Thanh xuân chỉ có một lần, hãy yêu một cách văn minh và tỉnh táo, bây giờ “ác thú” nhìn rất giống hàn phu, thế nên cần phải bình tĩnh, nghĩ chậm lại, sống chậm lại và yêu cũng chậm lại!

Sáng sớm ngày 16/9, Giàng A Dông tới phòng trọ của M.L ở Nghĩa Đô để tìm gặp chị L. Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Dông bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát khiến L. tử vong tại chỗ. Sau đó, Dông đi ra ngoài thì thấy X. (sống chung với L.) liền cầm dao đâm tiếp nữ sinh này, khiến nạn nhân tử vong. Dông tiếp tục cầm dao tự đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát 3 nữ sinh khác trong phòng bên cạnh nhưng cả ba đã kịp thoát thân. Sau đó, Giàng A Dông nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử và chết trong bệnh viện.

Trưa ngày 16/9, tại thôn Bừng Núi (xã Thanh Hải, Lục Ngạn, Bắc Giang) xảy ra vụ án mạng khiến nữ sinh lớp 12 tử vong. Nạn nhân được xác định là H. (SN 2002, trú xã Biên Sơn) hiện đang học lớp 12 trên địa bàn huyện. Nghi phạm chính là bạn trai của nạn nhân tên là Vi Văn Biên (SN 1993, trú xã Thanh Hải). Sau khi gây án, Vi Văn Biên đã rời khỏi hiện trường và uống thuốc trừ sâu để tự tử. Hiện tại, Biên đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu là do giữa nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm, tuy nhiên thời gian gần đây mối quan hệ trục trặc nên xảy ra sự việc thương tâm.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm