Tuần lễ An toàn thực phẩm Tết 2018

25/01/2018 - 11:25
Tuần lễ An toàn thực phẩm Tết 2018 diễn ra từ ngày 01/02/2018 đến ngày 7/2/2018, tại Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

200 gian hàng trưng bày sản vật đặc trưng các vùng miền sẽ mang đến cho người dân Thủ đô những sản phẩm thực phẩm ngon, có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn thực phẩm.

a-nh-tin-tuan-tet.JPG
Các nghệ nhân làng Ước Lễ (xã Tân Ước, Thanh Oai, Hà Nội)  trình diễn gói bánh chưng từ các sản phẩm thực phẩm an toàn: gạo, đỗ của Công ty cổ phần kinh doanh và chế biến nông sản Bảo Minh, thịt lợn của Công ty đầu tư dịch vụ và thương mại Bắc Bình, thử nghiệm cho

 

có nhiều hoạt động dành cho khách tham quan, tham gia trổ tài và lựa chọn mua hàng. Ngày hội nếm là không gian để khách tham quan nếm hơn 100 món ăn đặc sản đến từ các vùng miền. Ngày hội uống là cơ hội các doanh nghiệp đồ uống quảng bá sản phẩm của mình đến người tiêu dùng. Nhiều cuộc thi phục vụ cho các lứa tuổi “Mâm cỗ ngày Tết”, “Trổ tài cùng đầu bếp”, thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả vừa là cơ hội giao lưu với các nghệ nhân, được nấu ăn cùng các nghệ nhân, vừa là góc thư giãn, giải trí của cả gia đình trong không gian Tết đầm ấm.

Khu Ẩm thực vùng miền, Tái hiện bếp xưa vừa giới thiệu sản vật các địa phương, vừa là một vùng ký ức hoài niệm tốt đẹp về Tết, sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, ngày hội khuyến mãi diễn ra vào 21 Tết, giảm giá từ 20-35% cho tất cả các loại thực phẩm an toàn có kiểm soát bán tại tuần lễ An toàn thực phẩm Tết 2018 để các khách hàng thỏa sức mua sắm Tết cho gia đình và tặng người thân.

Đây là hoạt động trong chương trình “Bữa ăn an toàn” do thành phố Hà Nội phát động. Chương trình thực hiện trong 4 năm 2017- 2020 với mong muốn đem đến cho người dân Thủ đô các thông tin về nguồn gốc thực phẩm mình đã mua, giúp người tiêu dùng tìm được địa chỉ mua thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, dần lấy lại niềm tin vào thực phẩm Việt.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm