Tuần lễ thời trang xuân hè 2019 có màn khởi động ấn tượng

03/04/2019 - 11:31
Với chủ đề “Shape the Future - Kiến tạo tương lai”, Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế xuân hè 2019 vừa có màn “ra mắt” ấn tượng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Chiều ngày 2/4, tại trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM, đã chính thức khởi động tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế xuân hè 2019. 
 
Bước vào mùa 9, Tuần lễ thời trang năm nay có sự đột phá khi có sự tham giả của những thương hiệu tên tuổi và đã mang đến một diện mạo mới. Với chủ đề “Shape the Future - Kiến tạo tương lai”, các nhà thiết kế và thương hiệu đã có màn trình diễn ấn tượng với khán giả bằng những bộ trang phục đa dạng các phong cách, từ những tà áo dài duyên dáng, thướt tha, đậm giá trị hoài cổ cho đến những bộ đầm kiêu sa, quyến rũ hay những thiết kế hiện đại với những đường cắt may tinh tế. 
 
Tuần lễ thời trang xuân hè lần này, ngoài sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc như Chung Thanh Phong, Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu và nhà thiết kế uy tín trong làng mốt Việt và Quốc tế như: Puglia Region (Italy), Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Kit Woo (Malaysia). Bất ngờ hơn cả chính là sự xuất hiện của Huyền thoại thời trang Hàn Quốc – Lie Sang Bong, người sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất ngay trong đêm trình diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 từ ngày 10 đến 14 tháng 4 tới đây.
 
Một số hình ảnh trong buổi tại sự kiện khởi động tuần lễ thời trang Việt nam quốc tế xuân hè 2019:
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm