Tưng bừng 4 lễ hội đếm ngược chào 2019

25/12/2018 - 12:56
Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2018 sẽ chính thức khép lại. Tại khắp mọi miền tổ quốc, có rất nhiều sự kiện chào đón năm mới 2019 đang đợi bạn khám phá. Hãy cùng PNVN điểm qua 4 lễ hội đếm ngược chào năm mới sắp diễn ra tại các thành phố lớn.
Cùng bạn bè, người thân sum vầy trong không gian tràn ngập sắc màu nghệ thuật, âm nhạc, đếm ngược chào đón những giây phút đầu tiên của năm mới là một trong những niềm vui của nhiều người trong tối ngày 31/12, ngày cuối cùng của năm cũ. Lễ hội tạm biệt năm 2018, đón chào năm 2019 sẽ được tổ chức tại những địa điểm nào? Hãy cùng PNVN điểm qua 4 Lễ hội đếm ngược chào năm mới (Countdown party) sắp diễn ra tại các thành phố lớn.
 
Lễ hội đếm ngược chào năm mới được tổ chức tưng bừng tại nhiều nơi

 

Lễ hội đếm ngược Countdown 2019 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm
 
Đây là một trong những địa điểm tập trung nhiều người tham dự nhất trong mỗi đêm 31/12 hàng năm, với các chương trình nghệ thuật chào năm mới kéo dài từ tối cho tới 00h tạo nên bầu không khí náo nhiệt, sôi động.
 
Khu vực Quảng trường Cách mạng Tháng Tám là điểm hẹn quen thuộc của nhiều người trong đêm 31/12 hàng năm

 

Chương trình đếm ngược chào năm mới 2019 sẽ diễn ra từ 20h ngày 31/12/2018 tại 2 địa điểm: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát Lớn Hà Nội). Bạn có thể cùng bạn bè, người thân và hàng triệu người tham dự điểm lại những sự kiện lớn của đất nước và cùng chào đón những khoảnh khắc đầu tiên của năm Kỷ Hợi.
 
Countdown party tại sân vận động Hàng Đẫy
 
Bữa tiệc đếm ngược được tổ chức trên một sân khấu đặc biệt, thiết kế 360 độ với ngọn tháp ánh sáng cao đến 30 mét tượng trưng cho những khát vọng bùng cháy vượt qua những áp lực, thách thức để tỏa sáng thành công của bản thân mỗi người trong suốt năm 2018. Với cách thiết kế này, khán giả dù ngồi ở vị trí nào cũng theo dõi được từng khoảnh khắc trên sân khấu.
 
Chương trình sôi động từ 16h chiều 31/12

 

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Shane Filan, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên và Min… Điểm nhấn của lễ hội là những màn trình diễn đỉnh cao bởi sự kết hợp giữa âm thanh – ánh sáng sáng và công nghệ hiện đại qua màn tương tác ảo ảnh với những vũ điệu bốc lửa điêu luyện của các vũ công giữa không trung; chiếc khinh khí cầu khổng lồ bật tung giữa màn đêm; làn sóng ánh sáng rực rỡ được tạo nên bởi sự kết hợp hàng ngàn tia laser và khói sáng hay những tràng pháo hoa sáng rực.
 
Lễ hội bắt đầu từ 16h ngày 31/12 tại Sân vận động Hàng Đẫy, 9 Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.
 
Lễ hội chào năm mới tại Quảng Bình
 
Lần đầu tiên sự kiện đếm ngược chào năm mới được tổ chức tại khu Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng vào tối 31/12 với các chương trình hấp dẫn: ẩm thực chào đón năm mới, biểu diễn múa lân sư rồng đường phố, âm nhạc đường phố, các hoạt động hoạt náo, biểu diễn múa đường phố, chương trình nghệ thuật, chương trình âm nhạc điện tử, nghi thức đếm ngược chào đón năm mới 2019.
 
Mời bạn xem clip giới thiệu về Lễ hội đếm ngược chào 2019 tại Phong Nha: 
 
 
Đếm ngược chào năm mới 2019 tại Đà Nẵng
 
Chương trình "Đếm ngược chào năm mới 2019" được tổ chức vào ngày 31/12/2018 tại Quảng trường 29 tháng 3, đường 2 tháng 9, TP. Đà Nẵng với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc qua phần biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng, các bản nhạc DJ sôi động vào thời khắc chào đón năm mới 2019. Đây là dịp du khách và người dân địa phương cùng hòa nhịp chào năm mới bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm