Tưng bừng khai mạc hội thao Fami Kid

29/10/2017 - 07:25
Ngày 28/10, tại trường Tiểu học Liên Minh (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), Báo Nhi Đồng đã tổ chức thành công Lễ khai mạc Hội thao Fami Kid, dưới sự tài trợ của nhãn hàng Fami Kid–Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy và sự đồng hành của Sở GDĐT Vĩnh Phúc.
Tham dự Lễ khai mạc, có anh Nguyễn Phú Trường, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương, Trưởng ban Công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn; Nhà báo Nguyễn Phan Khuê, Ủy viên Hội đồng Đội Trung ương, Tổng Biên tập báo Nhi Đồng; Ông Ngô Anh Tịnh, Giám đốc Thương mại, công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy; đại diện các Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Phú Thọ cùng các thầy cô giáo, các em học sinh của 15 trường Tiểu học tham gia Hội thi Fami Kid trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
hoi-thao-famikid1.JPG
Các đại biểu nhận hoa cảm ơn của học sinh tham dự Hội thao.

 

Sau Lễ khai mạc Hội thao Fami Kid, 15 đội trường đã cùng nhau tranh tài sôi nổi tại 4 môn thi đấu: Thể dục nhịp điệu, nhảy dây, chạy tiếp sức và kéo co. Các bạn học sinh đều tỏ ra vô cùng hào hứng với các môn thể thao vận động quen thuộc và thi đấu với tinh thần hết sức fair play.

hoi-thao-famikid2.JPG
Môn Thể dục nhịp điệu- một trong 4 nội dung thi trong Hội thao.

 

Chung cuộc, đội trường Tiểu học Liên Minh đã hoàn thành xuất sắc ở cả 4 nội dung thi đấu và giành cú đúp giải thưởng với giải Nhất Kéo co và giải Xuất Sắc (giải thưởng cao nhất của Hội thao) với phần thưởng là 1 bể bơi thông minh 100m2. Các trường Tiểu học Kim Ngọc, Tiểu học Lưu Quý An và Tiểu học Hùng Vương lần lượt giành được các giải Nhất, Nhì, Ba với phần thưởng là 1 bộ dụng cụ thể thao vận động được lắp đặt tại trường.

hoi-thao-famikid3.JPG
Trường Tiểu học Liên Minh xuất sắc giành giải cao nhất Hội thi.

“Là nhãn hàng sữa đậu nành dành riêng cho trẻ em, Fami kid luôn hướng đến việc khuyến khích các em học sinh xây dựng lối sống lành thông qua việc bổ sung dinh dưỡng lành kết hợp với vận động thể dục thể thao thường xuyên.

Hội thao Fami kid là một hoạt động trong khuôn khổ chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn mà Vinasoy đã thực hiện từ năm 2016 đến nay, mang đến nguồn dinh dưỡng lành Fami kid cho các em đồng thời tạo điều kiện cho các em tăng cường vận động thể lực thông qua các sân chơi lành lạnh như Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc vừa diễn ra vào hè 2017 và tiếp đó là Hội thao Fami kid trong niên học 2017-2018. Kết hợp giữa dinh dưỡng và chăm vận động là giải pháp mà chúng tôi mang lại để giúp các em lấy đà phát triển toàn diện ở giai đoạn 6-12 tuổi”, ông Ngô Anh Tịnh, Giám đốc Thương mại, công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chia sẻ.

Hội thao Fami Kid là một trong những hoạt động mới của Vinasoy trong khuôn khổ chương trình Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn 2017, được thực hiện trên quy mô toàn quốc. Chương trình hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện tầm vóc, thể lực và trí tuệ cho thế hệ tương lai Việt Nam theo tiêu chí “dinh dưỡng lành và vận động lành cho trẻ lấy đà phát triển toàn diện” bằng cách xây dựng lối sống lành qua việc bổ sung dinh dưỡng lành kết hợp với vận động thể thao thường xuyên.

hoi-thao-famikid4.JPG
Các bạn học sinh thích thú vì bạn nào cũng được nhận quà từ Ban tổ chức.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm