Tưng bừng khuyến mãi mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

11/10/2019 - 16:05
Hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với ưu đãi giảm giá lên đến 80% sẽ được trang thương mại điện tử Leflair triển khai nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Theo đó, trong 5 ngày từ ngày 14/10 đến ngày 18/10/2019, Leflair - Trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam triển khai chương trình “Herflair - Thế Giới Rất Riêng Của Nàng” với hàng ngàn ưu đãi vàng lên tới 80% từ loạt thương hiệu nữ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ quốc tế.

Sự kiện "Herflair" quy tụ loạt thương hiệu nữ cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ quốc tế với mức giảm giá lên đến 80%

Vào mỗi ngày (14/10 - 18/10) vào lúc 0h, hơn 25 thương hiệu mới cùng ưu đãi bất ngờ sẽ có mặt tại Leflair để bạn thoả sức khám phá, đi kèm với đó là những chủ đề cá tính rất riêng biệt của những người phụ nữ hiện đại, cụ thể:

  • 14/10: The Mother - Thế giới của người mẹ, người vợ luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến cho tổ ấm của mình. Ghé thăm Leflair, bạn sẽ khám phá những sản phẩm dành riêng cho người phụ nữ yêu thương gia đình: Lock & Lock, Elmich, Lasante, Philips, Blackmores, Lodge . . . 
  • 15/10: The Artist - Cô nàng nghệ sĩ năng động, tài năng với gu thời trang giàu tính nghệ thuật. Đây là ngày để những cô nàng khám phá loạt thương hiệu chất nhất hiện nay: Coco Sin, BoConcept, Givenchy, Mango, Furla, . . .
  • 16/10: The Beauty Guru – Một ngày toả sáng cho những cô nàng quan tâm đến các thương hiệu mĩ phẩm làm đẹp, chăm sóc da như Lancôme, Guerlain, Ohui, Marc Jacobs, Yves Rocher, . . . 
  • 17/10: The Girlboss – Dành cho cô nàng thường làm công việc văn phòng, ưa thích hàng hiệu cao cấp và có gu thời trang sang trọng, bạn sẽ khát khao được trở thành cô ấy với loạt thương hiệu: Christian Louboutin, Aldo, Gucci, Dior, Chanel, Burberry,…
  • 18/10: The Gymshark – Một tín đồ của thể thao và rèn luyện sức khỏe khó bỏ qua ngày ưu đãi đặc biệt này. Những thương hiệu có mặt tại Leflair như Adidas, Lanaform, Innerb, Just Feel Free, GNC, . . . đang chờ bạn rinh về trong ngày cuối ngập tràn ưu đãi.

Đặc biệt, nếu bạn lần đầu đặt mua tại Leflair, hãy nhập mã LEFLAIR100 để được giảm ngay 100.000 đồng trong sự kiện này.

Bên cạnh đó, Leflair còn ra mắt series thực tế mang tên “Stars Fit”. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy mọi kiến thức về thể dục thể thao, ăn uống, dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp, thần thái,… cùng người nổi tiếng. Trong suốt 9 tập, chương trình sẽ đồng hành cùng 3 gương mặt tiêu biểu của những phong cách sống hiện đại gồm: Hana Giang Anh - nữ hoàng phòng tập với những bài hướng dẫn chi tiết, đi cùng kiến thức dinh dưỡng chuẩn khoa học dành đến các bạn trẻ; ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam - Trương Ngọc Ánh; stylist Kelbin - người sẽ chia sẻ một loạt tip hay giúp bạn khẳng định phong cách thời trang cá nhân của chính mình.

Tập đầu tiên của series thực tế “Stars Fit” sẽ được chiếu trên kênh YouTube Leflair Vietnam vào ngày 14/10

Ngoài ra, Leflair lần đầu giới thiệu dịch vụ giao hàng siêu nhanh trong 2 giờ áp dụng đối với các khách hàng tại TPHCM. Với những khu vực thành phố và tỉnh khác, Leflair cũng sẵn sàng đáp ứng dịch vụ giao hàng nhanh trong 1 - 3 ngày làm việc. Các bạn có thể yên tâm đặt và nhận được món hàng nhanh chóng để kịp gửi tặng đến người phụ nữ của mình trước khi ngày 20/10 đến.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm