Tùng Dương gọi nhạc sĩ Trần Tiến là ‘gái già’

09/05/2018 - 21:04
‘Bố bây giờ là gái già, là con bò già rồi, ai mà nuốt được’, ca sĩ Tùng Dương hóm hỉnh nói với nhạc sĩ Trần Tiến trong buổi họp báo giới thiệu liveconcert ‘Tùng Dương hát bộ tứ sông Hồng’.

Nhạc sĩ Trần Tiến “tố” rằng Tùng Dương cứ rủ rê ông từ TPHCM ra Hà Nội, còn “dụ” ông rằng sẽ mua vé máy bay, thuê khách sạn cho ông. Nhưng khi biết là ra Hà Nội để dự họp báo, ông giãy nảy: “Giời ơi, tao bây giờ sợ báo chí lắm. Báo chí xem tao như cô gái từ quê lên phố, như con bò lạc, xúm vào ăn thịt thì đời tao tàn”. Đáp lại, Tùng Dương trêu nhạc sĩ: “Bố bây giờ là gái già, là con bò lạc, ai mà nuốt nổi!”.

Thế nhưng, thay vì giận Tùng Dương, nhạc sĩ Trần Tiến nói: “Tôi rất quý Tùng Dương. Mà đã là bố thì phải tử tế, tự mua vé máy bay ra Hà Nội, tự thuê khách sạn, không nhờ gì con gái cả. Chứ nếu ca sĩ khác, có khi tôi cũng đòi ở khách sạn năm bảy sao, đi máy bay vé VIP…”.

Tác giả Lá diêu bông nói thêm, không chỉ ông mà cả 3 nhạc sĩ còn lại trong “Bộ tứ sông Hồng” Dương Thụ, Nguyễn Cường, Phó Đức Phương cũng đều rất yêu quý Tùng Dương. “4 anh em tôi từ lâu muốn rủ nhau làm 1 đêm nhạc chung nhưng cứ nhụt chí dần, càng già càng nhụt. Đầu tiên định ra 1 tập nhạc 4 anh em mà mãi ko ra nổi, nói gì đến liveshow. May có Tùng Dương hy sinh thân mình làm”.

_mg_5210-min.JPG
Tùng Dương và 4 nhạc sĩ "Bộ tứ sông Hồng"

 

Tùng Dương hát Bộ tứ sông Hồng cũng là liveconcert thứ 10 trong sự nghiệp của Tùng Dương. Đây là giấc mơ mà anh đã theo đuổi từ lâu: Tổ chức đêm nhạc quy tụ những tác phẩm âm nhạc thành công nhất của 4 người con kiêu bạt của nền văn hóa châu thổ sông Hồng.

“Với 4 cá tính âm nhạc riêng biệt và 4 màu sắc khác nhau, tôi hy vọng mình sẽ có được 4 màn “phân thân” hết sức thú vị, vừa nồng nhiệt, hào sảng, lại vừa tĩnh tại, mênh mang… mà trước nay tôi chưa từng có được trải mình trong cùng một đêm nhạc”, ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Nhạc sĩ Thanh Phương - đạo diễn âm nhạc của liveconcert - cho rằng: “Chỉ có Tùng Dương mới có thể làm được đêm nhạc này. Tùng Dương lúc nào cũng như tẩm xăng, cồn đầy người, chỉ cần một mồi lửa là bốc cháy. Mà 4 nhạc sĩ Phó Đức Phương, Trần Tiến, Dương Thụ, Nguyễn Cường lại như 4 bó đuốc”.

Liveconcert Tùng Dương hát Bộ tứ sông Hồng sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào tối 5 và 6/6/2018. Khách mời đặc biệt của chương trình là ca sĩ Hà Trần và Bằng Kiều.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm