Tùng Dương khen Hà Trần có vẻ đẹp hội họa

10/12/2016 - 13:46
Ca sĩ Hà Trần và Tùng Dương không ngớt lời khen nhau là… đẹp trong đêm nhạc 'In The Spotlight: Tùng Dương - Giao thoa' diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội tối 9/12.
3_duong_img_2880_resize.JPG
 

Tùng Dương cho rằng, Hà Trần rất đẹp và đó là “vẻ đẹp của hội họa”. Đáp lại, Hà Trần bảo, Tùng Dương cũng đẹp không kém, khi có vẻ đẹp của… điêu khắc. Đồng thời, hai người quay sang chê… Thanh Lam.

Divo của làng nhạc Việt nói, anh và Thanh Lam, Hà Trần chơi rất thân với nhau và cả 3 chị em đều đẹp. “Nhưng vẻ đẹp của Thanh Lam thì… thường thôi, là cái đẹp duy mỹ rồi. Như tôi với Hà Trần mới lạ”, Tùng Dương khẳng định.

Ca sĩ Hà Trần là khách mời duy nhất trong live show của Tùng Dương. Nữ ca sĩ nói, chị thấy công việc sướng nhất của một ca sĩ là được làm khách mời. Bởi không lo ế vé, được hát trên sân khấu rất sung sướng, hát xong được trả tiền, lại còn hay được tặng quà. “Như bộ váy tôi đang mặc đây, chính là quà Tùng Dương tặng tôi”, Hà Trần tiết lộ.

Trước khi đêm nhạc diễn ra, Tùng Dương đi shopping, chụp hình bộ váy gửi cho Hà Trần, bảo: “Em mua cho chị nhé!”. Hà Trần chưa kịp phản ứng thì nhận được tin nhắn tiếp: “Em trả tiền rồi”. Vậy là cô chỉ còn lựa chọn duy nhất là mặc trên sân khấu. “Nếu hôm nay quý vị khen trang phục của tôi, nghĩa là Tùng Dương có con mắt thẩm mỹ rất tốt. Còn nếu quý vị chê, thì đó là lỗi ở Tùng Dương chứ không phải ở tôi”, Hà Trần nói.

Khi Tùng Dương nói đến sự hợp tác của anh và Hà Trần trong album Bóng tối Jazz, anh nói nhầm sang Thanh Lam và bị đàn chị bắt bẻ ngay: “Tùng Dương không đẻ mà sao nói nhịu thế nhỉ?”. Tùng Dương phân bua, anh không đẻ nhưng anh bị… lây vợ, bởi vợ anh mới sinh con được đúng 1 năm.

1_tron_img_6776_resize.JPG
Tùng Dương phiêu cùng Hà Trần 

Điều thú vị là đúng 1 năm trước đây, vào ngày 9/12/2015, trước live show lớn Một thập kỷ hoan ca kỷ niệm 10 năm ca hát của Tùng Dương mấy hôm, con trai anh đã chào đời. Nam ca sĩ chia sẻ, đó là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời anh, đánh dấu sự trưởng thành của bản thân anh. Một năm qua, anh không chỉ thăng hoa hơn trong âm nhạc mà còn rất thành thạo chuyện… pha sữa, thay tã lót cho con. “Dù rằng, suốt ngày tôi bị vợ mắng vì tội pha nhầm sữa cho con”, Tùng Dương tiết lộ.

Trong đêm nhạc In the Spotlight: Tùng Dương – Giao thoa, nam ca sĩ đã hát tặng con trai mình nhân ngày con thôi nôi với ca khúc Ru con mùa đông (nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc) đầy yêu thương, âu yếm. Đặc biệt, anh khiến khán giả của đêm nhạc đong đầy cảm xúc khi lần lượt dẫn người nghe đi từ miền âm nhạc này qua miền âm nhạc khác. Không chỉ thể hiện những ca khúc gắn với tên tuổi của mình qua các thời kỳ của các nhạc sĩ nổi tiếng như Doãn Nho, Phạm Duy, Trần Tiến, Dương Thụ, Nguyễn Cường, Thanh Tùng, Lê Minh Sơn, Giáng Son, Sa Huỳnh…, anh còn hát nhiều bản Jazz nước ngoài trên sân khấu. Tùng Dương chia sẻ, Jazz là thể loại anh đam mê từ nhỏ và trong đêm nhạc của mình, anh muốn được chia sẻ với những người hâm mộ những gì anh yêu thích.

1_tron_img_6455_resize.JPG
 Tùng Dương đã có 1 đêm nhạc thành công

Có thể nói, thêm một lần nữa Tùng Dương tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong làng âm nhạc Việt Nam. Live show In the Spotlight: Tùng Dương – Giao thoa thực sự là bức tranh âm nhạc đa sắc của Tùng Dương, vừa mang màu sắc cổ điển, sang trọng phương Tây, vừa mang hơi thở phương Đông và cá tính âm nhạc của Tùng Dương.

Giọng hát đầy nội lực, mãnh liệt và tinh tế của Tùng Dương vốn đã đủ khiến người nghe “sởn da gà” lại càng trở nên ma mị hơn khi được nâng lên bởi ê kíp làm nhạc tài năng: Nhạc sĩ Hồng Kiên, nhạc sĩ Thanh Phương, nhạc sĩ Lưu Hà An, ban nhạc Big Band…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm