Tùng Dương, Thanh Lam, Siu Black sẵn sàng ‘cháy' với Nguyễn Cường

12/08/2016 - 13:47
3 giọng ca chính trong liveshow ‘Mãi tuổi thơ tôi Hà Nội’ của nhạc sĩ Nguyễn Cường đang luyện tập miệt mài để “bùng nổ” ở đêm diễn tối thứ 7, ngày 13/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Ca sĩ Tùng Dương 

Nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam Tùng Dương chuẩn bị cho phần trình diễn của mình rất say sưa. Anh dự kiến thể hiện 4 ca khúc trong đêm nhạc và anh thấy như vậy vẫn… hơi ít, muốn được hát nhiều hơn, bởi anh rất yêu các sáng tác của Nguyễn Cường. Ca sĩ Tùng Dương từng nói rằng, với anh Nguyễn Cường là một trong những nhạc sĩ vĩ đại nhất của nền âm nhac Việt Nam.

 Ca sĩ Thanh lam

Trong buổi tập, nữ ca sĩ Thanh Lam cũng khiến nhạc sĩ Nguyễn Cường rất hạnh phúc bởi sự nồng nàn, say đắm của chị trong từng ca khúc đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần mà ông muốn chuyển tải tới khán giả.

 Ca sĩ Siu Black

Giọng ca lử cháy của đại ngàn Tây Nguyên Siu Black cũng đã về Hà Nội sớm để tập luyện trong đêm nhạc. Cũng bởi đây là liveshow đầu tiên của nhạc sĩ Nguyễn Cường, người đã cho chị những tác phẩm ghi dấu tên tuổi chị trong làng nhạc Việt, nữ ca sĩ mới chịu "xuống núi" để tham gia chương trình. Nhạc sĩ Nguyễn Cường rất trân trọng điều này với “tri kỷ trong âm nhạc” của mình.

Siu Black đã thể hiện trọn vẹn tâm hồn Tây Nguyên khao khát, cháy bỏng đầy cuồng nhiệt mà cũng rất lãng mạn trong âm nhạc Nguyễn Cường. Cũng dễ dàng nhận thấy Siu Black gầy đi khá nhiều, và trẻ ra.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường

Dù mới chỉ ở trong phòng tập, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Cường chia sẻ, ông thực sự hài lòng với các nghệ sĩ của mình, và rất nôn nóng chờ đến liveshow đầu tiên của cuộc đời mình. Một chân dung âm nhạc của Nguyễn Cường sẽ được khắc họa đầy đủ qua những mảng sáng tác phong phú của ông, khi dữ dội, khi dịu êm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm