Tuổi thanh xuân đẹp đến nao lòng của Tùng Maru và 'bạn gái' Bích Ngọc

14/05/2018 - 20:10
Cô gái Bích Ngọc đã chính thức được chọn để thể hiện vai nữ chính (Thảo) trong phim điện ảnh Thạch Thảo của đạo diễn Mai Thế Hiệp. Bích Ngọc và nam chính Tùng Maru đã có dịp làm quen thực hiện một bộ ảnh "thanh xuân rực rỡ" của tuổi học trò.
Khi casting, Bích Ngọc ngay tức khắc đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Mai Thế Hiệp bởi vẻ ngoài trong sáng, tinh khôi, cùng với nét đẹp mong manh, đáng yêu, và có nhiều nét tương đồng với nhân vật Thảo.
Vẻ đẹp đậm chất "thanh xuân" của nữ diễn viên trẻ Bích Ngọc

"Diện mạo bên ngoài của Bích Ngọc có nhiều điểm tương đồng với nhân vật nữ chính mà tôi đang muốn tìm kiếm. Ngoài ra, còn khá trẻ tuổi nhưng Ngọc lại có nhiều kinh nghiệm diễn xuất qua các bộ phim ngắn, phim truyền hình, và TVC quảng cáo, nên trong buổi casting, Bích Ngọc rất tự tin thể hiện khả năng của mình bằng lối diễn xuất đầy biến hóa. Đó là lý do mà tôi đã quyết định chọn Ngọc vào vai nữ chính trong phim điện ảnh Thạch Thảo của mình” - Đạo diễn Mai Thế Hiệp chia sẻ.

Bích Ngọc sẽ sánh đôi cùng nam chính do Tùng Maru (Nhóm Uni 5) trong phim Thạch Thảo

Bích Ngọc hiện là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, cô cũng đang được cộng đồng mạng săn đón, bởi Bích Ngọc chính là nữ chính của TVC viral hài hước đang được nhiều người “phát cuồng”: Mất cả thanh xuân vì… hôi nách. Đoạn quảng cáo đã nhanh chóng nhận được hơn 50.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Bên cạnh những lời khen về nội dung clip, thì nhan sắc của nữ chính - Bích Ngọc cũng được dân mạng truy lùng, tìm kiếm. 

Trước khi đến với phim điện ảnh Thạch Thảo, nữ diễn viên 9X này đã sớm “lận lưng” khá nhiều bộ phim truyền hình và phim ngắn, như: Đi qua mùa hạ; Tình khúc bạch dương; Hài Tết: Làng ế vợ; Đại gia chân đất,… và gần đây nhất là vai nữ chính trong phim điện ảnh Giấc mơ thổ cẩm do Cục Điện ảnh sản xuất.

Cả hai thực hiện bộ ảnh "thanh xuân" vô cùng đẹp mắt
Bối cảnh thực hiện bộ ảnh tại một trường THPT tại Sài Gòn

Nói về việc được đạo diễn Mai Thế Hiệp chọn vào vai Thảo trong phim “Thạch Thảo”, Bích Ngọc không giấu được cảm xúc vui mừng: “Đây chính là cơ hội lớn trong sự nghiệp diễn xuất của em. Em sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt vai diễn này bởi đây cũng chính là vai diễn điện ảnh mà em hằng mơ ước. Giữa em và nhân vật Thảo cũng có nhiều nét tương đồng, cả hai đều sống nội tâm, ít nói, ngại giao tiếp với mọi người. Nhưng điểm mà em thích ở Thảo nhất đó là giàu nghị lực, mạnh mẽ và luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống”.

Hai diễn viên chính của phim điện ảnh "Thạch Thảo" vui đùa giữa sân trường
Cả hai đang trong giai đoạn "làm quen" để có thể kết hợp ăn ý hơn khi ra phim trường chính thức

Trong buổi gặp gỡ với nam chính trong phim “Thạch Thảo” (ca sĩ Tùng Maru, vai Thạch), Bích Ngọc đã nhanh chóng "hợp cạ" với anh chàng 9X liến thoắng và nhanh nhẹn này. “Tùng Maru là một anh chàng mang đậm tố chất của nghệ sĩ giải trí miền Nam. Tuy chỉ mới gặp mặt, nhưng Tùng đã tạo cho em một cảm giác rất gần gũi, thân thiện và chuyên nghiệp”.

Cặp đôi hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu mến từ phía công chúng trẻ

"Thạch Thảo" dự kiến bấm máy vào giữa tháng 6/2018 tại tỉnh Kon Tum và khởi chiếu toàn quốc vào cuối năm 2018. Đây là bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm