‘Tuyên chiến’ với ‘sát thủ’ tiểu đường bằng tinh dầu thông đỏ

25/12/2018 - 19:37
Thành phần của tinh dầu thông đỏ có tác dụng tuyệt vời trong việc phân ly đường huyết. Các thử nghiệm lâm sàng được tiến hành tại Bệnh viện Bungdang, ĐHQG Quốc gia Seoul (Hàn Quốc) cho thấy, giá trị đường huyết sẽ hạ xuống hơn 40~60 sau khi sử dụng một viên tinh dầu thông khoảng 1 giờ rưỡi.
Hàng ngày, anh Minh, 34 tuổi, thức dậy từ 5h30 sáng đi bộ ra hồ Hoàn Kiếm, chạy bộ quanh hồ một vòng, sau đó mới về làm các việc cá nhân, rồi ra mở cửa hàng. Anh hiện là chủ một shop kinh doanh và sửa chữa điện thoại di động ở Cầu Đất, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Anh cho biết đã duy trì việc chạy bộ như thế này được hơn 2 năm, kể từ khi nhận được “tin sét đánh”: mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.
 
Tiểu đường - “Sát thủ” thầm lặng
 
Anh Minh là một trong những bệnh nhân mắc đái tháo đường (ĐTĐ), hay còn gọi là tiểu đường, bệnh lý đặc trưng bởi sự phá hủy của các tế bào beta (β)  của tụy, từ đó gây nên tình trạng thiếu hụt insulin và tăng đường huyết. Đây cũng chính là căn bệnh đã cướp đi sinh mạng NSND Anh Tú hôm 20/12, ở tuổi 56.
 
ĐTĐ là một trong 77 nguyên nhân dẫn đến tử vong trên thế giới. Nó không gây ra những cái chết nhanh chóng như những bệnh cấp tính khác, nhưng âm thầm tiến triển đến không thể qua khỏi. Theo số liệu của Liên đoàn Đái tháo đường Thế giới (IDF), cứ 7 giây lại có một người tử vong do tiểu đường. ĐTĐ có thể tăng nguy cơ tim mạch như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não... Tuổi thọ người bệnh giảm 6-10 năm so với người không mắc bệnh.  
tinh-dau-thong-2.jpg
Các thử nghiệm lâm sàng được tiến hành tại Bệnh viện Bungdang, ĐHQG Quốc gia Seoul cho thấy, giá trị đường huyết sẽ hạ xuống hơn 40~60 sau khi sử dụng một viên tinh dầu thông khoảng 1 giờ rưỡi.

 

Nghiên cứu của Cục Quản lý Khám chữa bệnh của Bộ Y tế cho thấy ĐTĐ hiện là nguyên nhân gây tử vong đứng thứ ba tại Việt Nam, sau bệnh lý tim mạch và ung thư. Trong năm 2017, có 29.000 người chết do các nguyên nhân liên quan đến ĐTĐ, tương đương với 80 ca tử vong một ngày.
 
ĐTĐ là một căn bệnh đang ngày càng trở nên phổ biến, bất chấp sự tiến bộ của y học và sự hiểu biết của nhân loại. Bộ Y tế dự báo, Việt Nam có khoảng 3,53 triệu người đang chung sống với bệnh ĐTĐ và sẽ tăng lên 6,1 triệu vào năm 2040.  Dự đoán, đến năm 2045, nước ta sẽ có tới 6,3 triệu người mắc căn bệnh này, tăng xấp xỉ 79%.
 
Đáng chú ý, hiện có tới 70% người Việt Nam mắc ĐTĐ chưa được chẩn đoán. Thậm chí, trong số người đã phát hiện bệnh, chỉ có gần 29% được điều trị tại các cơ sở y tế; 85% bệnh nhân chỉ phát hiện bệnh khi đã có biến chứng nguy hiểm như tim mạch, suy thận, thần kinh, biến chứng bàn chân...
 
Lo ngại hơn, tỷ lệ người mắc ĐTĐ đang tăng chóng mặt và ngày càng trẻ hóa. Báo cáo ở hầu hết quốc gia hiện cho thấy độ tuổi của người mắc bệnh ngày càng trẻ, đặc biệt là tiểu đường tuýp 2. Trước đây, tiểu đường tuýp 2 thường xảy ra ở người trung và cao tuổi (40 tuổi trở lên), nhưng hiện nay nhiều người mắc bệnh khi mới 25-30 tuổi, thậm chí ở tuổi vị thành niên.
 
Kiểm soát và phòng ngừa ĐTĐ bằng tinh dầu thông đỏ
 
Theo một bác sĩ đang làm việc tại bang Virginia (Mỹ), người Việt hay nghĩ đến việc chữa bệnh hết liền ngay, nhưng câu trả lời là không thể chữa hết ngay được, mà phải thay đổi thói quen, chấp nhận và chung sống với nó. Ông cho biết, các loại thuốc điều trị và hỗ trợ trong điều trị bệnh tiểu đường hiện nay “đều phát xuất từ cây cỏ thiên nhiên” mà chúng ta được ban tặng.
tinh-dau-thong-1.jpg
Với những tiến bộ đột phá trong khoa học, các chuyên gia đã chiết xuất được tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc từ cây thông đỏ Hàn Quốc có tên RED FINE

 

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ công bố năm 1993, từ lá và vỏ cây thông đỏ, họ đã chiết xuất được hợp chất Taxol, một loại hoạt chất có công dụng đặc trị hỗ trợ điều trị ung thư. Cục Quản lý An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA), khoa Lâm Sàng của Trường Đại học Bệnh viên Seoul Buudang công nhận, lá thông là loại dược phẩm tốt nhất trong các nguyên liệu làm thuốc truyền thống đã được sử dụng trong cách chữa trị dân gian và đông y. Lá thông còn được coi là “dược phẩm thần tiên” vì hiệu lực ô xy hóa, giảm tác động gốc tự do và giảm Cholesterol trong máu.
 
Trường Đại học Bệnh viện Seoul Buudang cũng đã thử nghiệm khả năng của tinh dầu thông đỏ trên 57 người trong 12 tuần nhằm mục đích tiến hành thử nghiệm tác dụng trên trên cơ thể người. Kết quả của việc hấp thụ tinh dầu thông đỏ trên cơ thể người có thể thấy được sự sụt giảm đáng kể lượng gluco (đường huyết) theo từng giờ.
 
Cụ thể, đối với người có chỉ số đường huyết cao xuất hiện nhiều khả năng duy trì trì đường huyết và không ảnh hưởng gì đối với người có chỉ số đường huyết bình thường. Ngoài ra, thử nghiệm cũng cho thấy, tinh dầu thông đỏ còn có thể hỗ trợ cải thiện đường huyết khi đói.
 
Từ điển Đông Y Hàn Quốc cũng cho thấy, tinh dầu thông đỏ có tác dụng hỗ trợ điều trị đến 170 vấn đề liên quan đến sức khoẻ.
tinh-dau-thong-3.jpg
RED FINE đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp phép đạt tiêu chuẩn lưu hành tại Việt Nam qua kênh phân phối độc quyền của Công ty Cổ phần Grow Tech.

 

Hiện Hàn Quốc là nơi có diện tích rừng thông đỏ lớn nhất trên thế giới và là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu sản xuất tinh dầu thông đỏ chất lượng cao do có điều kiện khí hậu, địa hình thích hợp giúp cây sinh trưởng tốt. Với những tiến bộ đột phá trong khoa học, các chuyên gia đã chiết xuất được tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc từ cây thông đỏ Hàn Quốc có tên RED FINE. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận là thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe số 2012-30; chứng nhận bởi Tổ chức Quản lý quảng cáo về Thực phẩm chức năng sức khỏe Hàn Quốc KHSA; chứng nhận bởi cơ quan quản lý và đánh giá tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm chức năng sức khỏe Hàn Quốc GMP, và được công ty bảo hiểm Samsung cấp chứng nhận bảo hiểm đối với người tiêu dùng.
 
Hiện, RED FINE đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp phép đạt tiêu chuẩn lưu hành tại Việt Nam qua kênh phân phối độc quyền của Công ty Cổ phần Grow Tech. 
 
Nói về tác dụng quý hiếm của cây thông đỏ, bà Nguyễn Thúy Ngân, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Grow Tech cho biết, RED FINE là một loại tinh dầu vô cùng quý hiếm được chiết xuất 100% từ lá của cây thông đỏ Hàn Quốc có tuổi thọ trung bình từ 100 - 200 năm, được trồng ở độ cao từ 1.300m - 1.700m. Với 2,7kg lá thông đỏ được ép và trưng cất trong vòng 1 tháng mới được 1 viên tinh dầu thông đỏ nguyên chất.
 
Với khoảng 20 loại hoạt chất có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, tinh dầu thông đỏ RED FINE đã tạo lên những tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa và hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị các bệnh như ung thư, đột quỵ, cao huyết áp, mỡ máu, loại trừ chất độc ở gan, phổi, trợ giúp tuần hoàn, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm đen tóc và đẹp da….
 
Mua Viên Tinh dầu thông đỏ cao cấp RED FINE ở đâu?
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc RED FINE được sản xuất tại COSMAX BIO Inc.
Địa chỉ: 3, Bio Valley 3ro, Jaecheono-si, Chungcheoongbuk-do, Korea
Được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Grow Tech
Địa chỉ: 132B đường Lê Duẩn - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cửa hàng giới thiệu và phân phối sản phẩm: T1.L1.04 Tòa nhà T1 KĐT Time City – số 458 đường Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Hotline: 1900 9899 16
(Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm