Tuyền Mập kể chuyện đóng vai bà chủ nợ trong phim 'Hai Phượng'

02/03/2019 - 10:50
Trong vai bà chủ nợ "máu mặt", mở miệng là chửi đàn em xơi xơi, diễn viên Tuyền Mập đã khiến khán giả nhớ đến ở bộ phim điện ảnh "Hai Phượng" đang gây chú ý.

Chào Tuyền, vai diễn bà chủ nợ trong phim Hai Phượng đến với bạn như thế nào?

 

Vai bà chủ nợ là do phía chị Ngô Thanh Vân mời tôi trước thời điểm phim bấm máy nửa tháng. Để chuẩn bị vai diễn này, ê kip đã có những khâu chuẩn bị và được định trang rất kỹ trước khi quay.

52832995_2510053495675907_2619480479153258496_n.jpg
Tuyền Mập trong vai bà chủ nợ của phim Hai Phượng

Việc thể hiện vai diễn "máu mặt" như vậy bạn có gặp khó khăn gì không?

 

Đây là vai mà tôi nghĩ là không quá sức với mình. Có điều tôi quý hơn hết là đạo diễn Lê Văn Kiệt đã luôn tin tưởng và tôn trọng cách diễn riêng của diễn viên. Đạo diễn không ép hay buộc diễn viên phải theo những điều mà đạo diễn đặt ra. Miễn sao những cách diễn, nét diễn của diễn viên phù hợp với nhân vật, với tổng thể phim là anh sẽ "ok". Điều này thực sự khiến diễn viên cảm thấy cực kỳ hứng thú khi làm việc.

 

Quá trình quay với ekip chuyên nghiệp của phim "Hai Phượng" mang đến cho Tuyền những trải nghiệm như thế nào?

 

Với cá nhân tôi nhận thấy, đây là một ê kip làm việc quá tuyệt vời. Họ đã chăm chút từ những khâu nhỏ nhất. Dĩ niên, muốn có sản phẩm tốt phải có ê-kip tốt và đội ngũ tham gia đều phải tuân thủ mọi kỷ luật của tập thể và tôn trọng lẫn nhau. Trong quá trình làm việc, tôi thấy tất cả các bộ phận trong đoàn phim đều làm việc tôn trọng theo kế hoạch. Chỉ có vài điều không như ý khi chị đại Ngô Thanh Vân bị chấn thương và đó là điều nằm ngoài dự đoán. Vì tai nạn thì không ai có thể lường trước được.

 

tuyen.jpg
Tuyền Mập từng tham gia nhiều phim điện ảnh và các vai diễn đều để lại ấn tượng tốt với khán giả

 

Bạn có những kỷ niệm vui nào trong quá trình đóng phim Hai Phượng?

Quay xong cũng là lúc tôi bị tắt tiếng hẳn. Vì quá trình quay chỉ suốt ngày la hét. Mấy chị đi chợ hỏi: “Sao em dữ quá vậy, bộ ở Sài Gòn em làm đòi nợ thiệt hả, em có cho vay không?” khiến tôi cười muốn xỉu!

Hiện tại bộ phim "Hai Phượng" đang được đánh giá tốt. Vai diễn của Tuyền cũng để lại nhiều ấn tượng.  Cảm giác của 1 diễn viên có vai diễn đang được khán giả theo dõi ngoài rạp như thế nào?

 

Dù vai diễn không lớn trong phim nhưng cũng để lại được ấn tượng với mọi người qua cách chửi lưu loát của nhân vật. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì 1 lần nữa được khán giả nhớ đến.

 

Cho dù thương hay ghét nhân vật hay như thế nào thì thành công của "Hai Phượng" cũng là niềm hãnh diện của tôi và ngành điện ảnh Việt Nam ở thời điểm này. Vì phim đã được khán giả đón nhận rất tốt và tích cực. Tôi nghĩ có vài kỷ lục của "Hai Phượng" mà khó có bộ phim trong nước vượt qua được, cho dù đó là những phim có cùng phân khúc về thể loại hành động.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm