Tuyên Quang: Nghi án chồng sát hại 2 con rồi tự vẫn do mâu thuẫn với vợ

17/11/2019 - 11:30
Người cha 25 tuổi cùng 2 con 4 tuổi và 3 tuổi được phát hiện tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân do mâu thuẫn vợ chồng, ghen tuông nên cha sát hại 2 con rồi tự vẫn.

Ngày 17/11, cơ quan công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Tuyên Quang, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn).

Theo thông tin, vào trưa 16/11, người dân thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng, thấy đến trưa nhưng gia đình anh Tráng A Nam vẫn không mở cửa như thường lệ nên mới đến gõ cửa tìm hiểu.

 

Người thân gục khóc bên thi thể của 3 người xấu số.

 

Tuy nhiên, gọi mãi mà không thấy ai mở cửa nên người dân cùng người thân của anh Nam phá cửa để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Nam cùng 2 con đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ anh Nam đang đi làm ăn xa không có ở nhà. Sự việc sau đó được báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường. 2 con của anh Nam còn rất nhỏ, một cháu trai 4 tuổi và một cháu gái mới 3 tuổi.

Ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, cho biết, đến 16h hôm qua, công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc do mâu thuẫn vợ chồng.

 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

 

Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng thông tin thêm, thời gian gần đây, vợ chồng anh Nam thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân được cho là do anh Nam ghen tuông vợ khi vợ đi làm công nhân ở khu công nghiệp.

“Trên tường nhà, khi lực lượng chức năng khám nghiệm phát hiện nhiều bảng chữ anh Nam để lại với nhiều nội dung trong đó có câu hận vợ…”, ông Dậu thông tin.

Theo đại diện chính quyền địa phương, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện cùng các ban, ngành chức năng đã có mặt để động viên, chia sẻ với gia đình. Trước mắt, UBND huyện Yên Sơn đã hỗ trợ 20 triệu đồng tiền mai táng. UBND xã Mỹ Bằng hỗ trợ mua áo quan, cùng gia đình làm thủ tục mai táng cho 3 người xấu số.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm