Tuyển tập trang phục kém duyên của MC thời tiết 2016

25/12/2016 - 16:36
Có thể nói năm 2016 là một năm thảm họa thời trang của những người dẫn chương trình dự báo thời tiết trên thế giới.

Chưa có một năm nào mà tủ quần áo của các MC dự báo thời tiết lại lắm trục trặc như năm nay.

Vẫn biết truyền hình trực tiếp rất rủi ro. Vậy nhưng rủi ro của năm 2016 lại tập trung chủ yếu ở tủ quần áo của MC - điều không đáng gặp rủi ro nhất.  

Sau đây là những khoảnh khắc hớ hênh đáng quên nhất của các nữ MC thời tiết năm 2016. Đây cũng là danh sách những cô nàng nên xem xét lại cách ăn mặc của mình cho phù hợp hơn khi lên sóng truyền hình trong năm tới.

tuyen-tap-trang-phuc-kem-duyen-cua-mc-thoi-tiet-2.jpg

Với trang phục chẳng khắc gì một bộ bikini, nữ MC Katie Price, đến từ Anh khiến người xem không khỏi ‘thảng thốt’ vì gu ăn mặc khoe da thịt phản cảm của mình.

tuyen-tap-trang-phuc-kem-duyen-cua-mc-thoi-tiet-4.jpg

Với chiếc váy 2 dây đen ngắn cũn, óng ánh, nữ MC thời tiết của Mỹ đã buộc nhà sản xuất phải gián đoạn chương trình trực tiếp để đưa cho cô một chiếc áo khoác cardigan.

tuyen-tap-trang-phuc-kem-duyen-cua-mc-thoi-tiet-3.jpg

Trong một trường hợp chẳng giống ai, một nữ dẫn chương trình khác chọn ngay chiếc váy màu xanh lá trùng với màu nền màn hình khiến nguyên cả người cô cũng vô tình trở thành... màn hình luôn.

tuyen-tap-trang-phuc-kem-duyen-cua-mc-thoi-tiet-1.jpg

Một cô nàng khác lại gây chú ý với chiếc áo bó chẹn, chèn ép vòng 1 khiến người xem 'nghẹt thở'. Thậm chí, để màn dẫn thêm sinh động, cô nàng còn không màng đến trang phục hớ hênh, nhảy tưng trên sóng truyền hình khiến vòng 1 lồ lộ vô cùng phản cảm.

tuyen-tap-trang-phuc-kem-duyen-cua-mc-thoi-tiet.jpg

Và khó có ai có thể quên được nữ phóng viên truyền hình ‘liều mình’ mặc bikini ra tận biển để tìm hiểu về thời tiết. Sau màn ngụp lặn, bikini của cô tuột ngay trên sóng. Và tất nhiên cô nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Dưới đây là clip tổng hợp chi tiết những pha thảm họa thời trang của MC thời tiết năm 2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm