Độc - Lạ

Tuyệt chiêu nấu bún bò Huế của Á hậu Đại dương Đặng Thanh Ngân

12/03/2019 - 04:19 PM
Với món bún bò xào kiểu Huế, các bà nội trợ nên chọn phần bắp bò nội làm nguyên liệu vì khi xào, vị của bắp bò nội sẽ đậm hơn và bắt mắt hơn bắp bò Úc hay Mỹ. Đó là bí quyết của Á hậu Đại dương 2017 Đăng Thanh Ngân.
Thanh Ngân cũng cho hay, với chân giò heo sau khi mua ngoài chợ hoặc siêu thị về phải cạo sạch lông và gỡ bỏ phần móng bên ngoài, sau đó rửa sạch. Cho ít muối hột vào và đổ nước ngập chân giò heo, cho chân giò heo và phần thịt bò đã rửa sạch vào ngâm khoảng 1-2 tiếng đồng hồ. Đây là cách làm sạch cũng như khử mùi của các loại thịt.
 
 
img_9236_1600x1067.jpg
Sau khi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017, Đặng Thanh Ngân vẫn tiếp tục học ĐH và tham gia các sự kiện thời trang lớn của showbiz

 

Với món bún bò xào cần phải đảo nhanh tay và lửa to để bún không bị dính chảo và nếu có thể bạn nên thêm một chút bơ khi xào để món thêm ngon - Thanh Ngân chia sẻ.

 

img_9329_1600x1067.jpg

 

Với món này quan trọng nhất là nước mắm chan và đây là bí quyết của cô: 

Nguyên liệu: 4 bát con nước đun sôi để nguội 1/2 bát nước mắm 1/3 bát nước tương Maggi 1 củ tỏi băm nhuyễn ớt 2 muôi đường 1 muôi dấm. Tăng độ chua ngọt tùy khẩu vị. Nước chấm phải chua chua ngọt ngọt, ít mặn vì thịt bò đã ướp gia vị rồi. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn