TYM đạt danh hiệu Tổ chức tài chính vi mô tiêu biểu 2016

07/12/2016 - 17:00
Ngày 12/12 sẽ diễn ra Lễ công nhận Cá nhân và Tổ chức Tài chính vi mô tiêu biểu Citi - Việt Nam 2016. Tổ chức tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình thương (TYM) thuộc TƯ Hội LHPNVN vinh dự đạt danh hiệu: Tổ chức tài chính vi mô tiêu biểu của năm 2016.
tym-ban-cao-veu-1-1.jpg
 Thành viên tham gia vay vốn TYM ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An (ảnh: H.Hòa)

Lễ Công nhận Cá nhân và Tổ chức Tài chính vi mô tiêu biểu Citi - Việt Nam 2016 sẽ diễn ra ngày 12/12 tại Hà Nội. Chương trình nhằm ghi nhận và tôn vinh những khách hàng có nhiều sáng kiến trong việc sử dụng vốn vay hiệu quả, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, làm giàu chính đáng và tích cực hỗ trợ cộng đồng. Đồng thời trao thưởng các tổ chức tài chính vi mô tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành tài chính vi mô và công cuộc xóa đói giảm nghèo của đất nước.

Trong đó, Tổ chức tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình thương (TYM) thuộc TƯ Hội LHPNVN, vinh dự đạt danh hiệu Tổ chức tài chính vi mô tiêu biểu của năm 2016.

Ngoài ra, có 2 thành viên vay vốn TYM vinh dự là 2 trong số 30 cá nhân đạt giải thưởng "khách hàng tài chính vi mô tiêu biểu", đó là: Chị Nguyễn Thị Hồng, huyện Nam Đàn (Nghệ An) với với mô hình sản xuất tương Nam Đàn nổi tiếng và chị Trần Thị Huệ, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) với mô hình thu mua chế biến hải sản đông lạnh.

tym-ban-cao-veu-1-2.jpg
 Một buổi sinh hoạt cụm vay vốn tại xã Cao Vều 1, huyện Anh Sơn, Nghệ An (ảnh: H.Hòa)

Bên cạnh đó, Ban Tài chính vi mô - Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Việt Nam (World Vision Việt Nam) cho biết: Trong chương trình này, World Vision Việt Nam cũng có 2 khách hàng là phụ nữ được vinh danh là chị Phùng Thị Thủy, tại huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) được công nhận là “Khách hàng Tài chính vi mô xuất sắc Citi - Việt Nam 2016” - giải thưởng cao nhất dành cho cá nhân. Còn chị Trương Thị Hồng ở huyện Triệu Phong (Quảng Trị) được công nhận là 1 trong số 30 “Khách hàng Tài chính vi mô tiêu biểu Citi - Việt Nam 2016”.

Chương trình này do Quỹ Citi - Ngân hàng Citi Việt Nam, Trung tâm Tư vấn Nguồn lực Tài chính vi mô Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam (VINASME) phối hợp tổ chức, với sự hỗ trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm