Tài chính gia đình

U70 bức xúc vì mất 60 triệu đồng làm đẹp mà 'nhăn vẫn hoàn nhăn'

11/05/2018 - 01:42 PM
Với mong muốn trẻ ra 10 tuổi, bà Nguyễn Thị Hoa chấp nhận chi hơn 60 triệu đồng để thực hiện liệu trình giảm béo, nâng cơ, xóa nhăn, tẩy nám tại Thẩm mỹ viện Medusa (45C Hàng Bún, Q.Ba Đình, Hà Nội) nhưng cuối cùng thì "tiền mất tật mang". Câu chuyện của bà Tâm là một kinh nghiệm "xương máu" đối với chị em khi đi làm đẹp.

Bà Nguyễn Thị Hoa (thường gọi là bà Tâm) ở số nhà 101, ngõ 173 Hoàng Hoa Thám, Q.Ba Đình, Hà Nội. Bà Tâm cho biết, cũng như bao phụ nữ khác, bà luôn ước mình có một ngoại hình ưa nhìn, đẹp đẽ. Vì đã có tuổi nên vòng bụng của bà to, vóc dáng sồ sề, cằm và cổ chảy xệ.

hoa.jpg
Muốn trẻ ra 10 tuổi, bà Nguyễn Thị Hoa (thường gọi là Tâm) đã chấp nhận chi 60 triệu đồng cho liệu trình giảm béo, nâng cơ, xóa nhăn, tẩy nám.

 

Nghe lời quảng cáo trên Facebook, bà Tâm đã tìm đến Thẩm mỹ viện Medusa ở 45C Hàng Bún, Q.Ba Đình, Hà Nội, để giảm béo nâng cơ, xóa nhăn, tẩy nám.

Số tiền bà Tâm phải trả cho liệu trình này là 60 triệu đồng. Ngoài ra, theo lời tư vấn của nhân viên Thẩm mỹ viện, bà còn phải mua thêm 1 chai tinh dầu giảm béo và 1 tuýp kem bôi da trị giá 2 triệu đồng/sản phẩm. Như vậy, tổng chi phí cho liệu trình giảm béo, nâng cơ, xóa nhăn, tẩy nám của bà Tâm là 64 triệu đồng.

1313.jpg
Chai tinh dầu giảm béo và tuýp kem bôi da bà Tâm mua với giá 2 triệu đồng/sản phẩm

Tuy nhiên, quá trình làm đẹp của bà không được như ý. Sau liệu trình 40 ngày thực hiện, vòng bụng của bà Tâm chỉ giảm được 1-2cm, không hết các vết nám, còn vùng da cổ thì “nhăn vẫn hoàn nhăn, xệ vẫn hoàn xệ”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn