U70 giở trò đồi bại với bé 10 tuổi

22/12/2016 - 16:10
Nguyễn Văn Đào (SN 1952) ở thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đã giở trò đồi bại với cháu bé 10 tuổi cùng thị trấn. Hành động của y chỉ bị phanh phui khi gia đình cháu Nguyễn Thị T. (SN 2006) tố cáo tới cơ quan điều tra.

Từ hôm bị đối tượng Đào xâm hại đến nay, cháu T. luôn giật mình thon thót. Gia đình cháu đã phải rất khó khăn mới động viên cháu T. vượt qua những cơn hoảng loạn. Mẹ cháu T. cũng tỏ ra vô cùng bức xúc về hành động của người đàn ông đáng tuổi cha chú mình. “Nửa năm nay cháu nó cảm thấy xấu hổ, không dám ra đường gặp bạn bè và người thân”, mẹ cháu T. lo lắng.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 27/7/2016, sau khi đi uống rượu, trên đường trở về nhà, Đào gặp cháu T. đang chơi với các bạn bên đường. Đào dụ dỗ cháu T. đến một ngôi nhà bỏ hoang trong xóm và thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé. Khi Đào đang thực hiện hành vi thú tính với cháu T. thì có người đi qua. Đào đưa cho cháu bé 15.000 đồng và dặn không được nói chuyện này với ai.

u60.jpg
Đối tượng Đào đã bị tào tuyên án 13 năm tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em.

Sau đó, Đào và cháu T. trở về nhà. Khi biết chuyện xảy ra với T., mẹ cháu bé đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Nguyễn Văn Đào đối với con gái mình.

Cơ quan điều tra, công an tỉnh Nghệ An đã vào cuộc làm rõ vụ việc. Đào đã bị bắt. Tại cơ quan điều tra, Đào đã thừa nhận toàn bộ hành vi xâm hại tình dục đối với cháu T. Ngày 22/12/2016, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Đào về về tội hiếp dâm trẻ em. Sau khi xem xét lại toàn bộ vụ việc, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Đào 13 năm tù, buộc phải bồi thường cho bị hại 12 triệu đồng.

Trước lúc cơ quan điều tra dẫn đối tượng Đào ra xe chở phạm, Đào còn đánh rơi cả hàm răng giả. Đối tượng này phải mất một lúc lâu mới lắp được nó vào hàm. Nay sắp bước sang tuổi thất thập, Đào đã không làm gương cho con cháu mà còn gây ra lỗi lầm này. Tại phiên tòa, không một người thân nào của Đào đến dự vì ai cũng cảm thấy xấu hổ về hành vi bỉ ổi của Đào.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm