Uẩn khúc vụ người phụ nữ tạt axit hàng xóm rồi đốt nhà tự tử

09/01/2017 - 11:36
Thấy vợ chồng hàng xóm chạy xe máy qua trước cửa nhà, bà Xuân lấy chai axit hắt vào người. Sau đó, người phụ nữ này chạy về nhà khóa cửa rồi châm lửa đốt.

Theo nguồn tin của chúng tôi, công an huyện Đại Từ (Thái Nguyên) đang phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra, làm rõ vụ một phụ nữ ở địa phương này tạt axit vào vợ chồng hàng xóm rồi về nhà tự tử.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 8/1/2017. Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Độ (SN 1966) chở vợ là chị Trần Thị Lý (SN 1967) trú tại xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận (Đại Từ, Thái Nguyên) bằng xe máy trên đoạn đường làng để đi mời đám cưới. Khi đi qua cửa nhà bà Vũ Thị Xuân (SN 1956, hàng xóm với vợ chồng anh Độ) thì bất ngờ bị bà Xuân hắt axit vào cả hai vợ chồng.

tat-a-xit.jpg
Sau khi tạt axit vào hàng xóm, bà Xuân về nhà khóa cửa rồi phóng hỏa tự tử

Bị tấn công bất ngờ, anh Độ loạng choạng xe rồi ngã xuống. Cả hai vợ chồng hốt hoảng kêu gọi người dân trợ giúp. Khi người dân chạy đến thì bà Xuân đã bỏ chạy vào trong nhà rồi khóa cửa lại. Còn hai vợ chồng nạn nhân bị bỏng nhẹ ở phần mặt, tay và được người dân đưa đến Bệnh viện A Thái Nguyên để cấp cứu.

Về phần bà Xuân, sau khi gây thương tích cho hai vợ chồng hàng xóm, người phụ nữ này về nhà khóa cửa rồi châm lửa đốt nhà.

Thấy nhà bà Xuân cháy, hàng xóm vội vàng đến dập lửa thì nghe mùi xăng khét lẹt. Ngọn lửa bốc lên quá lớn và lan nhanh khiến công tác dập lửa, cứu nạn rất khó khăn.

tat-axit.jpg
Khi lực lượng chức năng khống chế được ngọn lửa thì bà Xuân đã tử vong

Sự việc được cấp báo với chính quyền địa phương, ngay sau đó lực lượng công an, dân quân xã Bình Thuận đã có mặt để khống chế đám cháy, cứu người. Tuy nhiên, khi đám cháy được dập tắt thì bà Xuân đã tử vong trong đống lửa.

Về phần vợ chồng nạn nhân Độ - Lý, theo thông tin từ Bệnh viện A Thái Nguyên, cả hai vợ chồng bị bỏng nhẹ. Anh Độ bị bỏng 3% còn chị Lý bị bỏng 5%. Hiện cả hai người đang được điều trị tại Bệnh viện này.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin từ hàng xóm của nạn nhân, có thể nguyên nhân do mâu thuẫn giữa hai gia đình từ trước đó.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm