Ứng viên Miss Photo 2017 tỏa sáng với "Đẹp 360 độ"

22/09/2017 - 12:00
Sáng 22/9, trong không gian lịch sự, ấm cúng của Indochine Saigon, chương trình "Đẹp 360 độ" nằm trong khuôn khổ Miss Photo 2017 đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng, các nhà tài trợ, thí sinh Miss Photo 2017 và đông đảo bạn đọc.
a81.jpg
Đương kim Miss Photo Phan Thu Quyên - Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 (giữa) và các thí sinh Miss Photo 2017

Chương trình “Đẹp 360 độ” được Báo PNVN tổ chức và được livestream trên fanpage của Báo (https://www.facebook.com/baophunuvietnamtrangchinhthuc/) và fanpage Miss Photo 2017 (https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/) là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình đồng hành của Miss Photo 2017, với mong muốn chia sẻ, tư vấn để giúp mỗi người tự tin trên “Hành trình tỏa sáng” của mình.

Ngay từ khi chưa khai mạc, không khí chương trình đã được "làm nóng" bởi sự hiện diện của nhiều người đẹp nổi tiếng như Đương kim Miss Photo Phan Thu Quyên - Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly, người đẹp Trương Minh Xuân Thảo - top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012; Á hậu Trang sức 2009 Thúy Ngân, Én Vàng 2012 - MC Khánh Ly…

Bên cạnh đó là các nhà tài trợ: Ông Trương Thanh Thụy - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn; Bà Lê Kim Cương - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng - thương hiệu mỹ phẩm Willendrof; CEO Đỗ Thu Hòa - đại diện thương hiệu mỹ phẩm Willendrof; Bà Nannaphat Patthanarangsee - chuyên gia tư vấn thẩm mỹ Thái Lan; Bà An Thy - Giám đốc An Thy SPA; Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc chi nhánh tại TPHCM Công ty Cổ phần TM&DV Tâm Hiếu; Ông Võ Minh Trường - đại diện thương hiệu giày GAFA...

Nhiếp anh gia Nguyễn Long, nhà thiết kế thời trang Việt Hùng và các chuyên gia trang điểm, làm tóc của Đăng Minh Academy tham gia hỗ trợ phần chụp ảnh, làm đẹp, stylist cho các thí sinh Miss Photo và bạn đọc.

Bước vào phần "Hô biến" mặt mộc, các thí sinh Miss Photo 2017 đều có vẻ ngoài xinh xắn, tuy nhiên để tạo ấn tượng khi lên hình thì vẫn không thể thiếu vai trò của make up. Vẻ đẹp của các thí sinh Miss Photo được tôn lên qua bàn tay khéo léo và tài năng của các chuyên gia làm đẹp. 

h.jpg
Các thí sinh Miss Photo 2017 bước vào phần trang điểm "Hô biến" mặt mộc

  

a31.jpg
Chuyên gia trang điểm của Đăng Minh Academy đang make up cho thí sinh Miss Photo 2017 


Đại diện nhà tài trợ Willendrof - bà Nannaphat Patthanarangsee - chuyên gia tư vấn thẩm mỹ Thái Lan - chia sẻ với các thí sinh Miss Photo 2017 và khán giả: "Một bức ảnh đẹp là cả một quá trình kết hợp từ khâu make up, thần thái của người mẫu, cách phối hợp trang phục và tài năng của nhiếp ảnh gia. Khâu nào cũng có sự quan trọng riêng, các thí sinh phải chú trọng từ chi tiết đến tổng thể để tạo cho mình một vẻ đẹp riêng".

c100.jpg
Đại diện nhà tài trợ Willendrof - bà Nannaphat Patthanarangsee (bìa phải) - chuyên gia tư vấn thẩm mỹ Thái Lan - đang giới thiệu về cách chăm sóc sức khỏe làn da và các yếu tố khác để rạng ngời trước ống kính bên cạnh làn da đẹp


Từng lọt top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 và đoạt giải Gương mặt khả ái nhất, người đẹp Trương Minh Xuân Thảo đang tham gia giảng dạy tại Trường đào tạo Tài năng và phát triển Cá nhân John Robert Powers Việt Nam. Xuân Thảo bày tỏ: “Thảo đã xem bộ hình của các thí sinh Miss Photo 2017 trên Báo PNVN điện tử, hôm nay có dịp gặp gỡ các bạn tại chương trình, Thảo cảm nhận được mỗi bạn có một vẻ đẹp riêng. Khi tham gia chương trình "Đẹp 360 độ", các bạn sẽ thay đổi từ lúc mặt mộc và đến khi trang điểm hoàn chỉnh để thêm lung tinh, tỏa sáng”.

c88.jpg
Top 10 Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 Trương Minh Xuân Thảo hào hứng đến tư vấn cho các thí sinh Miss Photo 2017 và bạn đọc


Bà An Thy - Giám đốc An Thy Spa, nhà tài trợ của Miss Photo 2017 - mang đến cho khán giả và các thí sinh Miss Photo 2017 phương pháp chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên. Bà cho biết: “Vì tính chất công việc rất thường xuyên trang điểm, nếu không có phương pháp chăm sóc thì làn da rất nhanh lão hóa. Đặc biệt, trong lĩnh vực nghệ thuật thì make up là điều bắt buộc. Hiện nay, chị em thường chọn các dòng sản phẩm thiên nhiên như dòng sản phẩm cám gạo. Bột cám gạo là lớp phấn bao bọc ngoài hạt gạo, sau một quá trình chế tạo và kết hợp với một số thảo dược thì cho ra sản phẩm hoàn chỉnh. Nó sẽ giúp làn da sáng hơn, mịn màng và dưỡng trắng. Dòng sản phẩm thiên nhiên này rất an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài". 

c111.jpg
Bà An Thy - Giám đốc An Thy Spa - giới thiệu phương pháp chăm sóc da bằng các sản phẩm từ thiên nhiên


Đến với "Đẹp 360 độ", đương kim Miss Photo Phan Thu Quyên - Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 - đã chia sẻ bí quyết tỏa sáng và nhắn nhủ các bạn thí sinh: “Tôi cảm xúc thấy rất hào hứng và thích thú với phiên bản mới của Miss Photo 2017. Miss Photo các năm trước rất giống những cuộc thi nhan sắc khác nhưng năm nay là một sự đổi mới hoàn toàn. Các bạn nếu không lọt top ở tháng này vẫn có cơ hội thi tiếp tháng sau. Qua mỗi tháng, các thí sinh sẽ nhận ra được điểm mạnh, điểm yếu của mình để khắc phục. Tôi thấy cuộc thi giúp thí sinh có cơ hội sáng tạo hơn, tự lên ý tưởng, chủ động thể hiện cá tính qua từng bộ ảnh. Tôi muốn nhắn gửi đến các bạn rằng: Chìa khóa để tỏa sáng là hãy tự tin vào bản thân, luôn hiểu được mình cần gì và muốn gì”.

a1.jpg
Đương kim Miss Photo Phan Thu Quyên - Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2012 và CEO Đỗ Thu Hòa (phải) - đại diện thương hiệu mỹ phẩm Willendrof - nhà tài trợ của Miss Photo 2017
 

Đồng hành cùng chương trình, người mẫu Hương Ly - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 - cũng đưa ra nhiều lời khuyên giúp các thí sinh có thêm kinh nghiệm trong khi tạo dáng chụp ảnh trước ống kính và trình diễn trên catwalk sân khấu: “Các bạn thí sinh Miss Photo 2017 cần cố gắng học những kỹ năng catwalk cơ bản từ sách báo, tivi, internet. Đặc biệt, các bạn phải thể hiện được thần thái của riêng mình, điều này được thể hiện rõ nhất qua đôi mắt. Hãy xác định ống kính nằm ở đâu để mình trình diễn một cách tốt nhất”.

a4.jpg
Người mẫu Hương Ly hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh cho các thí sinh


Sau phần "Hô biến" mặt mộc, các thí sinh Miss Photo 2017 đã có sự thay đổi bất ngờ khi hoàn thiện make up, làm tóc để bước vào phần “Tỏa sáng trước ống kính”. Chương trình trở nên sôi nổi, hấp dẫn với phần trình diễn áo dài Thái Tuấn và trang sức ngọc trai của Long Beach Pearl đầy chuyên nghiệp, duyên dáng của các thí sinh.

a6.jpg
Thí sinh Dương Ngọc Diễm Thanh - top 6 tháng 6: màu Vàng 
a7.jpgThí sinh Trần Hữu Dược - top 6 tháng 8: màu Xanh dương 

Tiếp đó, phần trình diễn street style của các thí sinh Miss Photo 2017 lại mang đậm phong cách trẻ trung tươi tắn. Trong trang phục street style của nhà tài trợ Sifa Fashion, các thí sinh đầy tự tin, năng động. Màn trình diễn này do nhà thiết kế thời trang Việt Hùng dàn dựng và stylist đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả.

thanh-truc-2.JPG
Thí sinh Nguyễn Thanh Trúc - Top 6 màu Xanh lá

 

4.JPG
Thí sinh Trần Thảo My

 

3.jpg
Thí sinh Dương Hoàng Bảo Nghi trình diễn trang phục street style


Các thí sinh Miss Photo 2017 không chỉ có vẻ đẹp bề ngoài cuốn hút mà còn rất tài năng. Có bạn là diễn viên múa chuyên nghiệp, có bạn vẽ giỏi, lại có những bạn yêu ca hát và hát hay. Trong đó Miss màu Vàng Châu Ngọc Chân Trân đã khuấy động chương trình "Đẹp 360 độ" bằng bài hát “Rolling in the deep” nổi tiếng.

sua.jpg
Thí sinh Châu Ngọc Chân Trân hát trong chương trình

6-copy.jpg
Các thí sinh Miss Photo 2017 tham gia biểu diễn trong chương trình "Đẹp 360 độ" nhận tặng phẩm từ nhà tài trợ

  

Khép lại chương trình "Đẹp 360 độ", Ban tổ chức Miss Photo 2017 đã tiến hành trao thưởng cho các thí sinh ở phía Nam lọt vào top 6 tháng 8: màu Xanh dương.

tsss.jpg
Các thí sinh Miss Photo 2017 và Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên

 

"Miss Photo 2017: Hành trình tỏa sáng" vẫn đang tiếp tục với các phần thi ảnh theo màu sắc ở vòng Sơ khảo: tháng 9 đỏ, tháng 10 tím, hứa hẹn nhiều gương mặt mới tham dự cuộc đua hấp dẫn này. Ngoài ra, qua từng hoạt động đồng hành do Báo PNVN tổ chức, các thí sinh và bạn đọc sẽ có dịp tích lũy thêm kiến thức, các kỹ năng, cơ hội trải nghiệm, để mỗi người có thể tự tin trên “Hành trình tỏa sáng” của mình. 

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.  

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn:

http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017-post27414.html

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

miss-photo-017-logo-web-2009.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm