'Ưu đãi như mơ - Đón hè rực rỡ', hoàn tiền tới 50% khi chi tiêu bằng Mastercard của SHB

29/05/2019 - 18:00
Từ ngày 24/5 đến 4/9/2019, Ngân hàng Sài Gòn-Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi như mơ - Đón hè rực rỡ” dành cho các chủ thẻ Mastercard của SHB với nhiều ưu đãi hoàn tiền và coupon du lịch hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng của chương trình hơn 600 triệu đồng.

Khách hàng phát hành mới các loại thẻ trên trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn. Với thẻ tín dụng SHB Mastercard, khách hàng khi phát hành mới và chi tiêu tối thiểu 1.000.000 đồng trong thời gian triển khai chương trình sẽ được ưu đãi hoàn tiền 500.000 đồng. Chủ thẻ ghi nợ SHB Mastercard phát hành mới, chỉ cần phát sinh chi tiêu từ 600.000 đồng trong thời gian khuyến mại, cũng sẽ nhận ngay 300.000 đồng ưu đãi.

 

shb-master-card1.jpg
 

Đặc biệt, các khách hàng khi chi tiêu bằng thẻ quốc tế SHB Mastercard sẽ được tham gia chương trình xét thưởng và nhận được nhiều coupon du lịch có giá trị với điều kiện chi tiêu tối thiểu chỉ từ 10 triệu đồng.

SHB dành tặng 6 coupon du lịch nước ngoài dành cho các chủ thẻ quốc tế SHB Mastercard có chi tiêu tích lũy thẻ ở nước ngoài cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình, với giá trị lần lượt là 30 triệu đồng và 15 triệu đồng dành cho thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

Các chủ thẻ quốc tế SHB Mastercard có chi tiêu tích lũy thẻ ở trong nước cao nhất cũng nhận được các giải thưởng là 30 coupon du lịch trong nước có giá trị từ 2 đến 10 triệu đồng dành cho từng loại thẻ.

 

shb-master-card_uu-dai-nhu-mo.jpg
 

Các chủ thẻ quốc tế Mastercard của SHB gồm: Thẻ tín dụng SHB Mastercard, Thẻ tín dụng SHB-FC Barcelona Mastercard, Thẻ tín dụng SHB - Vinaphone Mastercard, Thẻ tín dụng SHB Home/Auto Mastercard và Thẻ ghi nợ SHB - FC Barcelona Mastercard Debit đều được tham gia chương trình.

Nhằm gia tăng lợi ích cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm, du lịch trong dịp hè và thúc đẩy thói quen mua sắm không dùng tiền mặt, SHB liên tiếp mang đến nhiều ưu đãi và giải thưởng có giá trị dành cho khách hàng. Với điều kiện tham gia dễ dàng, thông qua chương trình “Ưu đãi như mơ-Đón hè rực rỡ”, các khách hàng cá nhân của SHB sẽ không chỉ được tận hưởng chất lượng dịch vụ đẳng cấp mà còn được thụ hưởng nhiều lợi ích, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Song song với chương trình khuyến mại trên, SHB cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các chủ thể quốc tế của SHB như chương trình nhân đôi ưu đãi: giảm phí bảo hiểm và trả góp 0% bảo hiểm Dai-ichi Life; giảm phí thanh toán cho chủ thẻ quốc tế Mastercard tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng Adayroi, Vinpro, King BBQ, Lazada…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm