Va chạm giao thông, tài xế vứt luôn chìa khóa xe máy của phụ nữ

18/04/2017 - 07:00
Sau khi va chạm giao thông, nam tài xế ô tô tranh cãi quyết liệt với một phụ nữ đi xe máy rồi bắt người này đền tiền sơn lại xe. Khi nhiều người đứng ra bênh vực cô gái thì anh ta hùng hổ vứt chìa khóa xe máy của chị rồi lên xe bỏ đi.

Chiều 17/4, một đoạn video được đăng tải trên nhiều diễn đàn về ô tô thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nội dung video ghi lại cảnh một người đàn ông đi ôtô sau khi tranh cãi với một phụ nữ đi xe máy thì liền rút chìa khóa xe của chị này rồi ném vào công trường xây dựng.

Hành động không giống ai của người đàn ông đi xe Mazda này khiến nhiều người bất bình. Trong clip cho thấy, những người chứng kiến sự việc đã bênh vực cô gái và lên án hành động của tài xế này.

Tìm hiểu từ người quay clip, chúng tôi được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 17/4. Thời điểm đó, ô tô Mazda BSK 30E – 72190 lưu thông ở ngã tư Phạm Hùng – Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) thì xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều do một phụ nữ điều khiển.

2.jpg
 Người đàn ông này tranh cãi rồi vứt luôn chìa khóa xe của người phụ nữ (ảnh cắt từ clip)

Anh H., người quay video và chứng kiến vụ việc, cho biết: Lúc này lái xe ô tô vừa lái xe vừa nghe điện thoại nên đã đâm vào đít xe máy của một phụ nữ đi phía trước khiến chị này suýt ngã ra đường.

Ngay sau đó, tài xế ô tô đã xuống kiểm tra thì thấy ô tô bị xước nên đã lái xe đuổi theo, ép phụ nữ đi xe máy vào lề đường đối diện số nhà 40 đường Hồ Tùng Mậu rồi xuống xe gây áp lực, đòi chị này phải bồi thường tiền sơn xe.

1.jpg
Những người dân chứng kiến sự việc rất bất bình, quay lại hình ảnh biển số xe ô tô rồi đăng lên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)

“Anh ta ép xe máy vào lề đường rồi xuống rút chìa khóa xe máy, đồng thời yêu cầu người phụ nữ đi phải bồi thường khoảng 500 – 700 nghìn tiền sơn, sửa xe. Tuy nhiên người phụ nữ đã không đồng ý yêu cầu vô lý này nên hai bên xảy ra tranh cãi. Những người có mặt thấy sự việc bất bình, lên tiếng bảo vệ cô gái thì anh ta nổi đóa, văng tục rồi vứt chùm chìa khóa vào công trường xây dựng đường sắt trên cao. Sau đó lên xe bỏ đi”, anh H. kể lại.
(Video sự việc do người dân quay lại, nguồn Vietnamnet.vn)

Một số người chứng kiến sự việc cũng cho rằng cách hành xử của thanh niên lái ô tô là không thể chấp nhận được. “Bắt nạt phụ nữ ngay trên đường, khi không bắt nạt được thì hành xử một cách kỳ quặc, vứt cả chùm chìa khóa của cô ấy vào công trường xây dựng. Đàn ông con trai mà cư xử tệ quá”, bà L., một nhân chứng cho hay.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm