Va chạm với xe khách, chồng tử vong, vợ nguy kịch

16/10/2019 - 07:27
Hai vợ chồng điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường quốc lộ 48 thì bất ngờ bị chiếc xe khách tông vào. Cú va chạm khiến người chồng tử vong tại chỗ, người vợ nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Sáng ngày 16/10, thông tin từ UBND xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, hiện chính quyền địa phương và gia đình đang tổ chức lễ tang cho nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên địa bàn.
 
 
Vụ tai nạn tại Quỳ Châu khiến 2 vợ chồng thương vong
Trước đó, vào khoảng hơn 12h ngày 15/10, chiếc xe khách 24 chỗ BKS 37B- 003.77 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông chạy hướng Quỳ Châu - TP Vinh. Khi đến đoạn trên quốc lộ 48, đoạn qua ngã 3 chợ Châu Bình, huyện Quỳ Châu thì bất ngờ tông vào anh Lô Văn Sơn (SN 1986) và vợ, trú tại bản Thung Khang, xã Châu Bình đang đi xe máy trên đường. Cú va chạm mạnh khiến anh Sơn tử vong tại chỗ, người vợ phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 
Nhận được thông tin, CSGT và Công an huyện Quỳ Châu đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
 
Được biết, hoàn cảnh của gia đình vợ chồng nạn nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn, đã có 4 con, cháu sau cùng mới 1 tuổi. Trong lúc gia đình tổ chức lễ tang cho người chồng thì người vợ vẫn đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm