Valentine Đen thú vị từ xứ Kim chi

14/04/2017 - 13:35
Là ngày lễ dành cho những người độc thân, Valentine Đen 14/4 có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc. Hiện nay, ngày này cũng dần được nhiều bạn trẻ châu Á biết đến.
7.jpg
Vào ngày này, những người độc thân ở xứ sở Kim chi thường tụ họp với nhau trong trang phục màu đen, cùng thưởng thức món Jajangmyeon (mì tương đen nổi tiếng của Hàn Quốc) và chia sẻ, tâm sự với nhau về sự thiếu may mắn trong chuyện tình cảm.
4.jpg
2.jpg
 Jajangmyeon - món mì với xốt tương đen là món ăn truyền thống trong ngày Valentine Đen.
3.jpg
 Nếu bạn đang độc thân thì cũng đừng buồn. Hãy tự thưởng cho mình những hộp chocolate ngọt ngào hay một món quà cho bản thân trong ngày lễ thú vị này.
10.jpg
 Bên cạnh đó, Valentine Đen còn là cơ hội để bạn dành thời gian cho nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như mặc những bộ trang phục đẹp nhất cùng nhóm bạn thân dạo phố, thư giãn cùng các dịch vụ tại spa, đi mua sắm, xem bộ phim yêu thích, ăn uống... hay đơn giản là cùng nhau ngồi tán gẫu.
11.jpg
 Nếu muốn kiếm tìm 'một nửa' của mình, hãy mạnh dạn đăng ký tham gia các câu lạc bộ dành cho những người độc thân. Biết đâu, có thể bạn sẽ tìm thấy 'người trong mộng' ở đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm