Vân Anh đi thi Hoa hậu Quý bà hành tinh tại Bungaria

06/11/2017 - 21:49
Nhờ sự ủng hộ tích cực từ bạn bè và ông xã - diễn viên Thành Được, người đẹp Vân Anh đã mạnh dạn nhận lời tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà hành tinh. Cuộc thi được diễn ra tại Bungaria từ ngày 19-26/11/2017
Chào Vân Anh, được biết bạn vừa nhận lời mời tham gia cuộc cuộc thi Hoa hậu Quý bà hành tinh (Mrs. Planet). Bạn có thể chia sẻ thêm về mối duyên cũng như động lực chính khiến bạn quyết định trở thành thí sinh?

Thật ra thì cái duyên dẫn đến việc tôi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà hành tinh cũng rất bất ngờ. Trước giờ thì bạn bè và đồng nghiệp trong giới cũng hay đùa tôi là sao không đi thi hoa hậu đi, vì họ thấy tôi lúc nào cũng giữ cho mình trạng thái tươi tắn và rạng rỡ. Mọi người còn hay trêu tôi là “bả có lên giường sinh con thì bả cũng phải đẹp mới được”.

Tôi có chơi khá thân với cậu em, mà công ty của cậu ấy nắm giữ nhiều bản quyền của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, và cậu ấy thường xuyên nhờ tôi hỗ trợ trong việc hoàn tất những thủ tục xin cấp phép và xin visa cho các thí sinh ra nước ngoài dự thi. Bỗng một hôm, cậu ấy nói với tôi: “Sao chị không đi thi Hoa hậu Quý bà đi, chị cũng đẹp thí mồ”. Rồi cậu ấy đề cử, gửi thông tin và hình ảnh của tôi qua cho BTC cuộc thi Mrs. Planet. Sau khi xem xét cũng như tìm hiểu về tôi thì BTC đã đồng ý và gửi thư mời tham dự về cho tôi. Tôi rất bất ngờ, tuy nhiên nhờ sự động viên của bạn bè xung quanh thì tôi quyết định nghiêm túc trong cuộc thi này.
tran-van-anh-vo-thanh-duoc-8.jpg
Doanh nhân Vân Anh có nhan sắc không kém cạnh các người đẹp trong giới showbiz

 

Hiện nay trên thế giới và trong nước có khá nhiều cuộc thi hoa hậu. Trong đó không tránh khỏi có những cuộc thi bị tố là tổ chức theo kiểu “ao làng”, kém chất lượng. Không biết là với cuộc thi Hoa hậu Quý bà hành tinh này, bạn đánh giá như thế nào?
 
Thật ra, thời gian sau này tôi ít khi để ý đến các cuộc thi Hoa hậu vì tôi tập trung vào sản xuất điện ảnh và kinh doanh nhiều hơn. Tôi nghĩ mỗi cuộc thi được tổ chức ra đều mang một mục đích, ý nghĩa riêng và BTC cũng như những thí sinh khi tham gia đều hiểu rõ.

Riêng về cuộc thi Mrs. Planet được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1989 là một sân chơi để những người phụ nữ đẹp ở các quốc gia khác nhau có dịp gặp gỡ, giao lưu, đồng thời cùng nhau trải nghiệm những thử thách thú vị và mong muôn rằng ngoài việc là một phụ nữ vừa chăm lo cho gia đình thì họ còn có thể dùng sức ảnh hưởng của họ để góp phần kêu gọi mọi người tham gia và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh của cả nhân loại.

Mrs. Planet 2017 là lần thứ 8 cuộc thi được diễn ra với các đại diện đến từ từ 35-40 quốc gia khác nhau. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham dự cuộc thi này và tôi là người may mắn được chọn đề cử dự thi.
tran-van-anh-vo-thanh-duoc-11.jpg
Nữ doanh nhân thường được bạn bè, người thân khuyến khích tham gia các cuộc thi nhan sắc

 


Đến với cuộc thi này, bạn đã và đang chuẩn bị những hành trang gì? Thủ tục đăng ký đã hoàn tất như thế nào?
 
Tôi được bạn bè là các nhà thiết kế chuẩn bị cho những bộ trang phục phù hợp với các vòng thi, đồng thời tôi cũng đã hoàn tất thủ tục đăng ký dự thi để nộp cho cơ quan chức năng rồi.
 
tran-van-anh-vo-thanh-duoc-4.JPG
Người đẹp đã hoàn tất các thủ tục đăng ký dự thi


Mục tiêu đặt ra của bạn khi tham gia cuộc thi này có phải là quyết tâm giành lấy vương miện?

Mục tiêu chính của tôi khi tham gia cuộc thi này là vừa trải nghiệm thêm một thử thách mới trong cuộc sống, vừa là dịp để tôi có cơ hội giao lưu học hỏi với các bạn bè quốc tế, cùng họ tham gia vào những hoạt động có ích cho xã hội. Và với tính cách của tôi, khi làm gì tôi sẽ làm hết khả năng của mình, đoạt vương miện hay không cũng còn liên quan đến yếu tố may mắn nữa. Tôi chỉ cần gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu thương tôi cảm thấy tôi đẹp trong mắt họ thì đó là niềm vui và hạnh phúc nhất đối với tôi rồi!

Tham dự thi cuộc thi này, anh xã Thành Được có những lời động viên hay góp ý gì dành cho Vân Anh?
 
Rào cản vượt qua khó nhất với tôi là chồng tôi, vì cả 2 vợ chồng tôi mặc dù hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng luôn ngại và tránh xa tất cả scandal vì rất sợ ảnh hưởng đến gia đình và con cái. Tuy nhiên, sau khi cả 2 nói chuyện với nhau thì chồng tôi hoàn toàn ủng hộ vì biết tôi luôn muốn khám phá những thử thách mà tôi chưa từng trải qua. Anh Thành Được thừa biết tôi cũng không phải ham muốn nổi tiếng gì cả.
Anh Được chỉ luôn nhắc tôi đã làm gì thì phải làm đàng hoàng, nghiêm túc, đừng để cho người khác đánh giá mình là thiếu chuyên nghiệp vì dù sao chúng tôi ngoài việc hoạt động trong showbiz thì cũng là những doanh nhân.
tran-van-anh-vo-thanh-duoc-1.JPG
Người đẹp nhận được sự động viên rất lớn từ chồng mình khi tham dự cuộc thi

 

Với sắc vóc của mình, bạn hoàn toàn có thể lấn sân sâu hơn nữa vào các hoạt động nghệ thuật của Showbiz Việt từ rất lâu rồi mới đúng chứ nhỉ?
 
Nói thật là cách đây khoảng 16-17 năm khi tôi vừa phải đi làm để kiếm tiền đi học thì tôi cũng đã làm rất nhiều nghề, từ lễ tân, PG, phục vụ… cho đến làm diễn viên quần chúng, người mẫu ảnh. Tuy nhiên, tôi lại không cảm thấy mình đủ tự tin và đam mê để trở thành một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Mà với tôi, không đam mê thì tôi sẽ không làm được nên tôi đã không đặt nặng mục tiêu này.

Tuy nhiên, cơ duyên đến nên tôi lại vẫn làm nghề liên quan đến showbiz, từ Producer của những chương trình truyền hình, gameshow, các cuộc thi sắc đẹp cho đến Producer phim điện ảnh. Chắc có lẽ số tôi chỉ đứng phía sau hậu trường mà thôi. Chính vì vậy quyết định đi thi lần này chính là một thử thách quan trọng đối với tôi đó. Cũng may là được nhiều người động viên nên mới dám tham gia.
tran-van-anh-vo-thanh-duoc-9.jpg
Người đẹp Vân Anh sở hữu nụ cười tươi tắn

 

Hỏi thêm một chút về cuộc sống cá nhân của bạn, là lý do vì sao bạn và anh Thành Được vẫn bỏ ngỏ về việc tổ chức một đám cưới?

Thật ra, lý do chính của tôi và anh Được mãi đến giờ vẫn chưa đám cưới là vì anh ấy không được lãng mạn cho lắm, cho nên tôi đợi khi nào mà anh ấy học được cách cầu hôn nào mà có thể làm cho tôi cảm động và bất ngờ nhất thì tôi mới đồng ý làm đám cưới! Còn về những mặt khác thì không có thể chê trách được gì, tôi thường nói nếu như có ai trao giải Người đàn ông của gia đình thì chồng tôi là người xứng đáng nhất.
tran-van-anh-vo-thanh-duoc-5.JPG
Gia đình nhỏ luôn ngập tràn tiếng cười của Vân Anh


Chồng bạn là diễn viên đắt show, bạn lại là một doanh nhân thành đạt, vậy thì cả hai mỗi ngày dành được bao nhiêu thời gian cho nhau? Bao nhiêu thời gian chăm sóc con cái?

Chúng tôi măc dù hoạt động trong showbiz nhưng vẫn luôn giữ quan điểm như một gia đình bình thường, ngoài thời gian làm việc thì đều dành thời gian cho gia đình và con cái. Hai đứa con của tôi rất ngoan và hiểu chuyện mặc dù còn rất nhỏ tuổi. Vợ chồng tôi sống chung với gia đình lớn bên ngoại nên 2 con tôi cũng được ông bà ngoại và dì, cậu thương yêu và chăm sóc.
tran-van-anh.jpg
Gia đình nhỏ của Vân Anh, Thành Được thường diện đồng phục vô cùng đáng yêu


Trong gia đình của bạn thì ai là người nắm vai trò giữ lửa, ai là người chủ động “xuống nước” trước mỗi khi hai vợ chồng có những khúc mắc, xung đột?

Nhà tôi thì toàn nước chứ không có lửa, mà cũng chẳng có gì để giận nhau lâu vì 2 nhóc lúc nào cũng ríu rít bên tai, muốn giận nhau cũng khó. Sau nhiều năm, tôi và anh Thành Được cũng biết những mâu thuẫn và những vấn đề gây tranh cãi nên sẽ chủ động né vấn đề đó.

Cảm ơn Vân Anh về cuộc trò chuyện này!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm