Văn hóa - giải trí

Vân Dung gọi Quang Thắng là… ‘mặt đần’

23/08/2018 - 09:42 AM
‘Nhìn mặt anh ấy cứ đần đần, hiền hiền, thương lắm cơ. Thế nên cứ đứng trước máy quay là mắng mỏ, nhưng ra ngoài là tôi phải xoay lưng, nịnh anh ấy một tí” - diễn viên Vân Dung chia sẻ về hậu trường bộ phim "Yêu thì ghét thôi".

Tiếp nối Ghét thì yêu thôi, phần 2 của bộ phim mang tên Yêu thì ghét thôi do Trịnh Lê Phong đạo diễn sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 29/8 (buổi 21h45 thứ 4 và 5 hằng tuần). Không chỉ có sự hài hước, dí dỏm như phần 1, phần 2 này tập trung vào câu chuyện của các nhân vật khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Khi cặp đôi Kim (Phương Anh thủ vai) và Du (Đình Tú) bước vào cuộc sống hôn nhân với bao lo lắng vụn vặt, cơm áo gạo tiền… rất nhiều mâu thuẫn đã phát sinh khiến tình yêu giảm nhiệt, thậm chí đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

2.jpg
Phim "Yêu thì ghét thôi" lên sóng VTV3 từ ngày 29/8

 

Bên cạnh đó, câu chuyện hôn nhân khác trong phim Yêu thì ghét thôi cũng mang lại nhiều chuyện cười ra nước mắt, đó là chuyện tình giữa bà Diễm (Vân Dung) và ông Quang “quác” (Chí Trung). Câu chuyện tình già với nhiều tình huống oái oăm hứa hẹn mang lại những cảm xúc bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Ngoài NSƯT Chí Trung, đóng cặp cùng với Vân Dung trong phần này còn có Quang Thắng. Nam diễn viên vào vai Thắng, chồng cũ của bà Diễm. Sau 25 năm biệt tích, ông Thắng đột ngột trở về và mong muốn nhận lại con gái. Sự xuất hiện này làm đảo lộn cuộc sống của gia đình bà Diễm.

Diễn viên Quang Thắng chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim được tổ chức vào ngày 22/8 tại Hà Nội: Anh không khó khăn gì khi đóng những đoạn tình cảm với Vân Dung ở trong phim, bởi hai người là bạn thân ngoài đời, quá hiểu nhau về tính cách cũng như lối diễn xuất.

“Chỉ cần cái nhếch mày của Vân Dung là tôi hiểu ý ngay”, nam diễn viên nói. Quang Thắng cũng chia sẻ thêm, anh rất hào hứng với vai ông Thắng trong Yêu thì ghét thôi bởi nhân vật này khác hẳn các mẫu nhân vật mà anh từng thể hiện trước đó, càng không giống các vai diễn mà anh từng đóng trong các đĩa hài Tết.

1.jpg
Vân Dung và Quang Thắng trong phim 

 

Về phía Vân Dung, chị cho biết: Lúc đóng cảnh thân mật phải nhìn sâu vào mắt nhau, chị cứ phải nín nhịn kìm chế rất nhiều, bởi lẽ cứ nhìn vào mặt Quang Thắng, nhất vào cái mũi to của anh là chị chỉ muốn bật cười, không nhịn được.

Chưa hết, Vân Dung còn hóm hỉnh gọi Quang Thắng là “mặt đần” khi nói: “Nhìn mặt anh ấy cứ đần đần, hiền hiền, thương lắm cơ. Thế nên cứ đứng trước máy quay là mắng mỏ, nhưng ra ngoài là tôi phải xoay lưng, nịnh anh ấy một tí”.

Ngoài Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Phương Anh, Đình Tú, phim Yêu thì ghét thôi còn có sự tham gia của các diễn viên Anh Dũng, Duy Nam, Thu Trang, Thu Hoài, Hải Anh, Mạnh Hưng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn