Vân Dung và dàn Táo quân đổ bộ live show chào năm Gà

23/01/2017 - 08:37
Sau khi 'khuấy động' với chương trình Táo quân đêm 30 Tết, các nghệ sĩ hài đình đám phía Bắc sẽ hội ngộ trong live show hài ‘Năm con Kê, cười cho nó phê’ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội tối 4/2/2017 (mùng 8 Tết).
2.jpg
 Vân Dung sẽ diễn tiểu phẩm "Đẻ năm con Kê"

Từ xưa đến nay, chuyện về loài Gà thường là những câu chuyện hay, chuyện tốt, hài hước, vui vẻ, chăm chỉ, tự lực, phóng khoáng và rất vô tư. Những phẩm chất đó của loài Gà sẽ được được phóng tác, hư cấu và sử dụng trong live show Năm con Kê - Cười cho nó phê do Đông Đô show sản xuất.

Tham gia chương trình, bộ 3 Vân Dung - Quang Thắng - Công Lý sẽ kết hợp cùng nhau trong tiểu phẩm Đẻ năm con Kê. Cặp nghệ sĩ không bao giờ chịu tách rời nhau là Xuân Bắc - Tự Long sẽ mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái trong tiểu phẩm chủ đề Cười cho nó phê.

3.jpg
"Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý sẽ tham gia chương trình "Năm con Kê - Cười cho nó phê"

Dàn nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với các nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền, Chí Huy, Ngọc Tuấn, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Ngọc Quỳnh sẽ mang tới những tiểu phẩm hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn: Thử thách tình yêu, Nắng chiều.

my-dung.jpg
 Ca sĩ Mỹ Dung và Minh Quân sẽ thể hiện những khúc ca tưng bừng

Bên cạnh những trận cười ngả nghiêng, sảng khoái, Năm con Kê - Cười cho nó phê còn có các ca khúc Xuân rộn ràng tưng bừng do ca sĩ Minh Quân và Mỹ Dung mang tới. Chương trình có giá vé từ 300 nghìn đến 1,5 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm