Vân Trang gặp áp lực khi làm nhà sản xuất phim điện ảnh 'Thạch Thảo'

23/06/2018 - 20:45
Bộ phim điện ảnh "Thạch Thảo" đã chính thức bấm máy vào ngày 22/6/2018 tại tỉnh Kon Tum. Đây cũng chính là dự án điện ảnh đầu tiên của diễn viên Vân Trang khi lấn sân sang vai trò nhà sản xuất.
Thạch Thảo là một bộ phim điện ảnh hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản hài hước, với dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” đang được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, dự án còn gây bất ngờ khi diễn viên Vân Trang vào vai trò là nhà sản xuất phim và đây cũng là một cơ duyên của đạo diễn Mai Thế Hiệp. 
Diễn viên Vân Trang lần đầu đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất phim 
Trước đây, đạo diễn Mai Thế Hiệp đã có dịp cộng tác với Vân Trang qua bộ phim Thiên mệnh anh hùng. Từ đó, giữa anh và cô diễn viên này đã có mối quan hệ khá thân thiết. Trong quá trình casting cho phim điện ảnh Thạch Thảo, Vân Trang cũng chính là “cánh tay đắc lực” đã giúp đạo diễn hoàn tất trong khâu chọn lựa diễn viên. Đồng thời, cô còn là 1 trong những người hướng dẫn diễn xuất (acting coach) và chia sẻ kinh nghiệm cho các diễn viên trẻ.
Nói về lý do chọn Vân Trang vào vai trò là nhà sản xuất phim, đạo diễn Mai Thế Hiệp tiết lộ: “Vân Trang không chỉ là 1 diễn viên đa năng, mà còn là người có tư duy của nhà sản xuất. Với kinh nghiệm từ phim trường và trong giới giải trí, Vân Trang hiểu được chiến lược cũng như thị hiếu của khán giả trong thị trường phim ảnh. Thạch Thảo là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Vân Trang đứng ra làm nhà sản xuất, nên Hiệp tin rằng Vân Trang đủ “máu lửa” và dành hết cả tâm huyết cho công việc của mình”.
Vân Trang và đạo diễn Mai Thế Hiệp ở phim trường

Là diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình dài tập như: Dù gió có thổi, Lối sống sai lầm, Dòng nhớ, Sông dài, Danh vọng phù hoa,… hay các bộ phim điện ảnh ăn khách, như: Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal… nhưng Vân Trang vẫn không muốn “đóng đinh” sự nghiệp của mình ở lĩnh vực diễn xuất.

Xuất phát là một diễn viên sân khấu nhưng vẻ đẹp đậm chất điện ảnh cùng với sự hóa thân trọn vẹn của Vân Trang trong hàng loạt bộ phim điện ảnh đình đám đã cho thấy sự đam mê và tiến bộ vượt bậc của Vân Trang trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Sau nhiều vai diễn tạo tiếng vang và ghi dấu trong lòng công chúng, Vân Trang muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới: nhà sản xuất phim. Đây cũng là lĩnh vực mà “bà mẹ một con” muốn lấn sân thử sức để tìm kiếm khả năng mới của mình.
Phim đã có những cảnh quay đầu tiên với 2 diễn viên: Tùng Maru và Bích Ngọc

Nói về vai trò mới của mình, Vân Trang bộc bạch: “Thật ra đây chính là cơ duyên mà Trang có được. Trang đã yêu thích và có ý định trở thành nhà sản xuất từ rất lâu. Sau nhiều lần đi phim, Trang cũng hay tham gia công việc sản xuất, hay phụ những người khác trong đoàn, Trang cảm thấy rất yêu thích công việc này. Những anh chị đi trước cũng khuyến khích Trang rất nhiều nhưng lúc đó Trang vẫn chưa thật sự tự tin lắm. Đến khi gặp được đạo diễn Mai Thế Hiệp, 2 anh em đã có một buổi nói chuyện với nhau và Trang cảm thấy cả 2 rất phù hợp nên đồng ý vào vai trò sản xuất phim"

Vân Trang nói, cô cũng gặp không ít áp lực với vai trò mới của mình

Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò là nhà sản xuất phim, Vân Trang chia sẻ, bản thân cô cũng gặp rất nhiều áp lực: “Khi bắt tay thực hiện công việc, Trang mới nhận ra đây không giống với công việc của một diễn viên. Khi là diễn viên, Trang chỉ tự lo cho bản thân mình và vai diễn của mình. Còn khi làm nhà sản xuất, đòi hỏi Trang phải chu toàn mọi việc, hoàn tất tất cả các khâu. Nhưng rất may là Trang có được sự hổ trợ của anh Hiệp và ông xã của mình. Ông xã của Trang là nhà kinh doanh, nên ngoài việc tính toán những vấn đề về nghệ thuật, Trang cũng tham khảo ý kiến của anh để được anh tư vấn làm sao có thể cân bằng giữa hai yếu tố nghệ thuật và thương mại”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm