Vào cafe băng, thị trấn tuyết trốn nắng nóng Sài Gòn

20/04/2017 - 06:30
Thời tiết nắng nóng trong thời gian qua khiến cho giới trẻ tại TPHCM tìm đến không gian của những quán cà phê băng với nhiệt độ xuống dưới 0 hay khu trượt băng để trốn nóng.
HP Ice lounge, 230 Nguyễn Văn Đậu (Q.Bình Thạnh, TPHCM)
Một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn là HP Ice lounge. Đây được xem là quán cà phê băng đầu tiên ở TPHCM. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh với nhiệt độ xuống đến -5 độ C.

Không gian trong quán được trang trí bằng những bức tượng điêu khắc bằng băng vô cùng độc đáo. Để giữ ấm cho khách, quán trang bị áo khoác cùng với các phụ kiện đi kèm như gang tay, nón, giày… Đặc biệt, trong quán còn có một căn phòng gọi là phòng đệm. Nhiệt độ căn phòng này luôn được duy trì ở mức 5 độ C, nếu khách thấy lạnh quá thì có thể vào căn phòng này để ngồi.
ice-bar.jpg
 Không gian băng giá trong HP ice lounge thu hút được các bạn trẻ
Mỗi ngày quán đón từ 50-80 khách. Vào những ngày lễ tết hoặc khi thời tiết nắng nóng có thể lên đến hơn 200 khách/ngày.

Quán mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Giá đồ uống, thức ăn ở quán dao động từ 60.000 – 120.000 đồng/món.
 
Ice Coffee, 747 Trường Chinh ( Q.Tân Phú, TPHCM)
Được mở ra vào năm 2016, Ice Coffee đã và đang trở thành điểm hẹn của nhiều bạn trẻ, nhất là vào thời tiết nắng nóng như những ngày gần đây.

Quán rộng 73m2, gồm 50 chỗ ngồi. Quán được làm từ các thùng container. Hệ thống làm lạnh được chủ quán “tự chế”, chạy bằng máy làm lạnh nhưng có thêm hệ thống lấy không khí tươi. Việc này giúp cho khách không có cảm giác khô da và nước không đọng lại nhiều ở dưới sàn. Nhiệt độ luôn được duy trì ở mức -10 độ C.
_mg_0805.JPG
 Một bạn trẻ trong quán Ice Coffee
Khi vào quán, khách được trang bị áo ấm, đi găng tay để giữ ấm. Không gian của quán cũng được trang trí bằng những hình điêu khắc rất đáng yêu. Thời gian khách ngồi tại quán thường từ 35- 50 phút. Có ngày, quán đón đến hơn 200 khách.

Thanh Giang (19 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) cho biết, khi bước vào không gian của quán thì có một cảm giác rất “đã”, có cảm giác rất thoải mái. Giang nói sẽ thường xuyên rủ bạn bè đến đây để trốn nóng nếu như có cơ hội.

Ice Coffee mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày. Giá đồ uống ở đây dao động từ 86.000 - 120.000 đồng/món.

Snow Town Sài Gòn, 125 Đồng Văn Cống (Q.2, TPHCM)
Mới được khai trương cách đây chưa lâu, Snow Town được xem là thị trấn tuyết đầu tiên tại Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á.

Đến với Snow Town Sài Gòn, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng mô hình thị trấn tuyết thu nhỏ của Châu Âu với độ dày khoảng 35cm trong không gian rộng đến 4000m2 mà còn được thử cảm giác với nhiều trò chơi như: trượt tuyết, trượt ván, nặn tuyết...
img20170319221025196.jpg
 Sân trượt băng cũng là lựa chọn của các bạn trẻ trong những ngày thời tiết nắng nóng
Ngoài ra, tại đây còn có nhiều tiện ích như khu trò chơi tương tác thực tế ảo, khu làm đồ handmade, khu vực nhà hàng tuyết.

Giá vé vào cổng cho trẻ em là 130.000 đồng và người lớn là 180.000 đồng. Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ giá vé lần lượt là 150.000 đồng và 200.000 đồng.

Ngoài ra, một số điểm đến khác như khu băng đăng - Công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11) hay Vinpearlland Ice Rink Royal City tại Vincom Mega Mall Thảo Điền (Q.2) cũng là điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ hay các gia đình trong những ngày thời tiết nắng nóng như những ngày vừa qua.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm