Váy maxi đi biển

07/06/2016 - 15:32
Dạo chơi trên bãi biển vào ngày hè, bạn không thể thiếu chiếc váy maxi dài thướt tha, lãng mạn.
Chiếc váy mang phong cách thời trang của Audrey Hepburn khiến người ta liên tưởng đến phong cách lãng mạn cổ điển thời kỳ La Mã. Vào ngày gió nhẹ mặc chiếc váy này cùng một đôi giày cao buộc dây cho bạn vẻ lãng mạn, gợi cảm.
Váy maxi dài màu đen điểm những hạt ngọc trai nhỏ tạo cảm giác như nhìn thấy một bầu trời đầy sao. Mặc chiếc váy thanh lịch, sang trọng này trong bữa tiệc chiều tối ngoài biển bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút.
Một chiếc váy rộng hơi nhún trước ngực là trang phục thoải mái, dễ mặc, lại mát mẻ trong những ngày hè. Màu hồng pastel ngọt ngào, nhã nhặn sẽ làm nổi bật các món đồ phụ kiện màu trắng.
Váy ren dài lãng mạn có dây lưng mang lại phong cách trẻ trung, năng động. Sắc màu be dịu dàng cho trang phục thêm phần thanh lịch.
Chiếc váy voan chất nhăn, kiểu dáng suông sẽ không đơn điệu khi kết hợp cùng áo ren móc hai dây quyến rũ, thử phong cách này bạn sẽ có tạo hình thời trang, cá tính.
Mặc váy hai dây bên ngoài áo sơ mi theo phong cách Hàn Quốc tuy không thể hiện được sự gọi cảm, nhưng không hề làm mất đi vẻ mềm mại, nữ tính của chiếc váy maxi mang lại.
Chân váy maxi họa tiết hoa dịu dàng, lãng mạn kết hợp với áo hở vai tạo nên phong cách thời trang hiện đại, thanh lịch, vô cùng quyến rũ.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm