Vẻ đẹp dao kéo được thi Hoa hậu hòa bình thế giới

18/04/2017 - 07:12
Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 Trần Minh Tiến khẳng định trong buổi họp báo tối 17/4 tại Hà Nội, người đẹp tham dự sân chơi nhan sắc này hoàn toàn có thể phẫu thuật thẩm mỹ.
hoa-hau-1.jpg
 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 Ariska Putri Pertiwi trong áo dài truyền thống Việt Nam tại đền Ngọc Sơn, Hà Nội

Ông Trần Minh Tiến, Tổng Giám đốc Lasta Multimedia, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới 2017, cho biết, vào ngày 14/4/2017, Bộ VHTT&DL Việt Nam đã có văn bản đồng ý cấp phép cho Công ty CP truyền thông đa phương tiện Lasta phối hợp cùng Tổ chức Miss Grand International đăng cai vòng Chung kết Miss Grand International – Hoa hậu hòa bình thế giới 2017.

Vòng Chung kết sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 26/10 tại Quảng Bình và Kiên Giang với các phần thi như trang phục áo tắm, trang phục dân tộc, trang phục dạ hội… Đêm Chung kết cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9.

Theo ông Trần Minh Tiến, chi phí mua bản quyền các cuộc thi Hoa hậu quốc tế thường rất lớn, nhưng BTC Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã dành cho Việt Nam rất nhiều ưu ái. Tuy nhiên, dù không mất quá nhiều tiền mua bản quyền, đơn vị đăng cai cuộc thi ở Việt Nam vẫn phải bỏ ra không dưới 50 tỉ đồng để tổ chức cuộc thi nhan sắc có quy mô tầm thế giới này.

tien.jpg
Chủ tịch Tổ chức Miss Grand International Nawat Itsaragrisil trao chứng nhận bản quyền tổ chức cuộc thi tại Việt Nam

Liên quan đến vấn đề cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 bị phản đối vì dự định trình diễn trang phục tại động Thiên Đường (nằm trong Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng), ông Trần Minh Tiến khẳng định: Việc trình diễn trang phục tại động Thiên Đường là do tỉnh Quảng Bình gợi ý, nhưng BTC cuộc thi vẫn chưa quyết định. “Chúng tôi luôn cân nhắc lợi ích quốc gia lên hàng đầu. Việc gì an toàn và có lợi cho đất nước thì mới làm. Ngoài động Thiên Đường, chúng tôi còn có lựa chọn khác là tổ chức phần thi này ở resort”.

Cũng theo đại diện của BTC cuộc thi, các người đẹp tham dự sân chơi nhan sắc này hoàn toàn có thể phẫu thuật thẩm mỹ. “Miễn là không phẫu thuật chuyển giới, còn tất cả mọi sự can thiệp để thí sinh đẹp hơn đều được chấp nhận”, ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Tổ chức Miss Grand International, khẳng định.

top-5.jpg
 Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 tại buổi họp báo công bố cuộc thi tại Hà Nội

Hoa hậu Hòa bình Thế giới là 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Ra đời năm 2013 ở Thái Lan, những năm qua cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả toàn cầu và các đơn vị truyền thông quốc tế.

Điểm khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới so với các sân chơi nhan sắc khác là nhấn mạnh thông điệp về hòa bình, thông qua đó thu hút dư luận, nâng cao nhận thức và kêu gọi thế giới chung tay chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Theo đó, xuyên suốt cuộc thi, bên cạnh những màn trình diễn tài năng, trang phục, các thí sinh sẽ được chấm điểm ở các hoạt động nhân ái và khả năng thuyết trình trong vai trò người phát ngôn vì hòa bình.

Người đoạt vương miện Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017 sẽ sinh sống tại Thái Lan trong 1 năm để thực hiện sứ mệnh của mình, trong đó có tham gia các hoạt động nhằm kêu gọi chấm dứt chiến tranh trên toàn thế giới, thiện nguyện tại những trại trẻ chịu ảnh hưởng bởi chiến tranh.

huyen-my-2.jpg
 Á hậu Huyền My sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tham dự cuộc thi
Trong buổi họp báo công bố cuộc thi, 5 người đẹp giành ngôi vị cao nhất cuộc thi năm 2016 đã có mặt. Gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 cũng chính thức được xác nhận, đó là người đẹp Huyền My, Á hậu Việt Nam năm 2014.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm