Văn hóa - giải trí

Vẻ đẹp Nhật Bản khi mùa hoa anh đào nở

02/04/2019 - 10:11 PM
Nhật Bản đang giữa mùa hoa anh đào nở rộ. Đến Nhật mùa này, bên cạnh lễ hội ngắm hoa anh đào Hanami kéo dài trong 2 tuần cả ngày lẫn đêm, du khách còn có thể hòa mình vào lễ hội Lấy nước ở chùa Todaiji, Nara; lễ hội Otaue của đền Kasuga; lễ hội Búp bê; tham gia thi đấu Sumo ở Osaka...
kimura-hanami.jpg
Lễ hội ngắm hoa anh đào thể hiện nét văn hóa của người Nhật Bản.

 

Hoa anh đào, tiếng Nhật gọi là Sakura. Hoa anh đào được ví như là "quốc hồn" của Nhật Bản, đại diện cho vẻ đẹp con người nơi đây.

Đến Nhật mùa hoa anh đào, du khách có thể đến những địa điểm nổi tiếng như: Công viên Ueno, Công viên Inokashira, Dòng kênh Chidorigafuchi... để hòa mình vào lễ hội ngắm hoa anh đào.

Khoảng hai tuần cuối tháng Ba và đầu tháng Tư, tại Nhật Bản diễn ra lễ hội Hanami. Đây là lễ hội ngắm hoa truyền thống nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản.

Bên cạnh lễ hội ngắm hoa anh đào Hanami kéo dài trong 2 tuần cả ngày lẫn đêm, du khách còn có thể hòa mình vào rất nhiều lễ hội khác nhau được kéo dài cho đến hết mùa xuân như lễ hội Lấy nước ở chùa Todaiji, Nara; lễ hội Otaue của đền Kasuga; lễ hội Takayama; lễ hội Búp bê; tham gia thi đấu Sumo ở Osaka...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn