Vẻ đẹp trong trẻo của cô gái Tày đăng quang Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng

09/10/2019 - 09:50
Cô gái người dân tộc Tày chinh phục được công chúng bằng vẻ đẹp trong trẻo, duyên dáng, thùy mị và khả năng ứng xử tự tin, dễ thương.
Trong đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng, cô gái Tày Nông Thị Thiêng đã giành ngôi vị cao nhất.
 
Nông Thị Thiêng chinh phục khán giả và ban giám khảo với gương mặt đẹp trong trẻo, làn da trắng mịn, vóc dáng thanh thoát cùng sự tự tin, chân thành
 
Nụ cười luôn nở trên môi, giọng nói nhỏ nhẹ và sự thật thà đúng chất của các cô gái vùng sơn cước càng khiến Nông Thị Thiêng nhận thêm được sự yêu mến của công chúng. Trong phần thi ứng xử, cô cũng "ghi điểm" bằng sự tự tin, nhân hậu.
 
Nông Thị Thiêng sinh ra và lớn lên ở huyện Trùng Khánh – nơi có thác Bản Giốc đẹp hùng vĩ và nên thơ
 
Cô rất thích hát Then và hát khá hay
 
Nông Thị Thiêng trong phần thi trang phục dạ hội
 
Nông Thị Thiêng duyên dáng trong tà áo dài truyền thống Việt
 
Hiện cô là sinh viên năm cuối trường Đại học Nội vụ
 

Người đẹp Du lịch non nước Cao Bằng 2019 là cuộc thi do tỉnh Cao Bằng tổ chức nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Cao Bằng nói riêng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thông qua cuộc thi, kết hợp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp, truyền thống văn hóa và du lịch của tỉnh Cao Bằng đến nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Ngoài vương miện của Nông Thị Thiêng, cuộc thi còn trao giải Người đẹp thứ 2 cho thí sinh Trần Ngọc Anh (chiến sĩ công an huyện Trà Lĩnh, Cao Bằng và giải Người đẹp thứ 3 cho thí sinh Lê Thùy Dương (Lạng Sơn). 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm