Về quê nghỉ hè, nữ sinh 16 tuổi cùng mẹ tử vong bị đá rơi trúng đầu

31/05/2018 - 10:56
Trên đường chạy xe máy vào rừng để tìm bò, nữ sinh 16 tuổi vừa nghỉ hè về quê, cùng mẹ không may bị một tảng đá lớn từ trên núi rơi trúng, khiến cà 2 mẹ con tử vong tại chỗ.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều qua 30/5 tại xã Đọc May (Kỳ Sơn – Nghệ An). Theo thông tin từ chính quyền địa phương, vào thời điểm trên cô giáo Lầu Y N. (36 tuổi, giáo viên mầm non của xã) và cháu Già Bá Kh. (16 tuổi, con gái cô N.) chạy xe máy vào rừng để tìm bò lạc.

Thế nhưng trên đường đi, không may có một tảng đá lớn từ trên núi rơi xuống trúng hai mẹ con đang chạy xe máy. Hậu quả, chị N. và cháu Kh. tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy cũng bị nát bét.

da-roinguoiduatin.jpg
Hiện trường vụ tai nạn khiến hai mẹ con cô giáo N. bị đá rơi trúng đầu tử vong

Sự việc sau đó được người thân phát hiện và trình báo với chính quyền địa phương. Ngay trong chiều 30/5, chính quyền địa phương đã cùng với gia đình tiến hành đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường và tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Liên quan đến sự việc này, sáng 31/5 ông Lầu Bá Và – Phó Chủ tịch UBND xã Đọc May xác nhận thông tin trên. Ông Và cho hay, đây là lần đầu địa phương xảy ra một vụ tai nạn hy hữu như vậy. Sắp bước vào mùa mưa, chính quyền địa phương sẽ tăng cường tuyên truyền với người dân về những điểm có nguy cơ sạt lở, đất đá rơi để bà con cảnh giác.

Ông Và nói thêm, chị N. là giáo viên trường mầm non Đọc May còn cháu Kh. đang là học sinh ở thành phố Vinh, cháu được nghỉ hè nên về nhà mấy hôm thì xảy ra sự việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm