Ven hồ Thủ Lệ đầy kim tiêm khiến phụ nữ, trẻ em ngại lui tới

05/01/2017 - 13:54
Cạnh hồ Thủ Lệ đầy kim tiêm khiến phụ nữ, trẻ nhỏ không dám lui tới; học sinh lớp 9 bị thương ở mắt, đứt rời 2 ngón tay vì nhặt đồ chơi lạ; chồng nhốt vợ con rồi đốt nhà... là những tin đô thị được quan tâm ngày 5/1.
Hà Nội: Hồ Thủ Lệ tràn ngập kim tiêm

Đi quanh công trường thi công tuyến đường sắt đô thị ga Hà Nội - Nhổn (cạnh hồ Thủ Lệ, Hà Nội) người dân không khỏi kinh hãi trước cảnh tượng những chiếc kim tiêm vứt la liệt, thậm chí còn dính máu.
thu-le2.jpg
Cảnh tượng những chiếc kim tiêm vứt la liệt, thậm chí còn dính máu cạnh hồ Thủ Lệ. (Nguồn: Vietnamnet) 
Theo nhiều người dân sống gần khu vực, tình trạng này mới xuất hiện sau khi công trình đường sắt đô thị ga Hà Nội - Nhổn thi công, đến nay vẫn chưa thấy cơ quan chức năng liên quan đến xử lý.

Bà Bùi Thị Hiền (Ngọc Khánh, Hà Nội) - một người dân đi tập thể dục - cho hay: "Từ trước đến nay, đường ven hồ vốn là nơi quen thuộc của nhiều người đến tập thể dục và trẻ nhỏ vui chơi vào các buổi chiều nhưng thời gian gần đây, chúng tôi không dám cho trẻ nhỏ ra đây chơi nữa. Bản thân mình cũng hạn chế đi tập thể dục hơn".
thu-le3.jpg
ho-thu-le1.jpg
Nhiều phụ nữ và trẻ em đã hạn chế đến đây tập thể dục, vui chơi (Nguồn: Vietnamnet)
Hà Tĩnh: Nhặt đồ chơi lạ trên đường, học sinh lớp 9 bị đứt 2 ngón tay

Nguyễn Văn Nhật (HS lớp 9) nhặt được vật lạ trên đường nhỏ bằng ngón tay út dài 3cm. Sau khi mang về nhà đốt, vật lạ trên phát nổ khiến Nhật bị đứt 2 ngón tay và bị thương ở mắt.

Sáng 5/1, anh Nguyễn Văn Đức (trú xã Hương Trạch, Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, hiện con trai anh là cháu Nguyễn Văn Nhật đang tiếp tục được theo dõi vết thương ở mắt trái và tay do nổ vật lạ.

Do vết thương quá nặng, 2 đốt ngón tay của Nhật bị dập nên các bác sĩ phải tiến hành tháo bỏ 2 đốt ngón tay số 1 và số 2. Ngoài ra, mắt trái của Nhật cũng bị rách giác mạc, vỡ thuỷ tinh thể nên đang được các bác sĩ xử lý và theo dõi.

Hiện vẫn chưa xác định được đồ chơi cháu nhặt về là gì nữa. Qua sự việc này, các bác sĩ khuyên phụ huynh cần hết sức chú ý đến các đồ chơi lạ khi thấy con mang về nhà.

Bắc Giang: Chồng nhốt vợ con vào nhà rồi châm lửa đốt

Người đàn ông nghiện ma túy nhốt vợ con vào nhà sau đó châm lửa đốt làm náo loạn cả phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Bà Bùi Thị Thu Hiền, Chủ tịch phường Trần Nguyên Hãn, cho hay, sự việc xảy ra sáng 4/1. Khi lửa cháy to, người chồng hoảng loạn cởi hết quần áo đạp cửa phi ra ngoài, trên tay cầm một con dao. Không dừng ở đó, anh này tiếp tục chạy đến cửa hàng nhôm kính cách đấy một đoạn rồi khua dao, châm lửa đốt tiếp.
ngao-da-dot-nha-phunutoday-2031.jpg
Sự việc xảy ra phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. 
Người đàn ông tên Quý (46 tuổi, trú tại phường Trần Nguyên Hãn), sống với người vợ thứ và hai con. Quý bị nghiện nặng, từng có tiền án, gần đây anh ta chuyển sang sử dụng ma túy đá.

Sự việc xảy ra làm làm náo loạn cả khu phố, sau đó Quý bị không chế và đưa về trụ sở công an.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm