Vết trượt dài của sơn nữ về Thủ đô

30/05/2016 - 17:40
Hà Thị Yên Hương, cô sơn nữ sinh năm 1991, xinh đẹp, ăn nói giỏi giang lại có duyên, xuống Thủ đô dùi mài kinh sử mang theo bao hy vọng của bậc sinh thành, nhưng vì sa ngã sớm Hương trở thành tú bà.
Mới ngoài 20 tuổi, Hương đẹp như một đóa hoa rừng ở Lai Châu. Khác với một số thôn nữ đến tuổi mới lớn là "cập bến" nhà chồng, riêng Hương vẫn quyết tâm theo đuổi con đường học hành. Bà con nơi đây tự hào về cô sơn nữ vừa giỏi giang lại vừa có ý chí tiến thủ này lắm. Bố mẹ, gia đình, bà con dân bản, mong cho Hương đi thi thố học lấy kiến thức về giúp bà con. 

Không phụ lòng mong mỏi của mọi người, Hương đã quyết tâm học hành và thi đỗ vào trường Cao đẳng ở Thủ đô Hà Nội. Suốt thời gian đầu ở Hà Nội, Hương chịu khó học hành và tiêu pha tiết kiệm. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm sống ở nơi đô thị, được giao tiếp và tiếp xúc với nhiều người, cái "ham" vật chất của Hương bắt đầu nổi lên. Hương thích mặc đẹp, có điện thoại đắt tiền. Cách mà Hương thỏa mãn nhu cầu của mình là câu kéo một số người đàn ông trên mạng qua zalo. Sau đó Hương hẹn hò ở khách sạn để "thỏa mãn" nhu cầu. 
truot-dai1.jpg
Hà Thị Yến Hương tỏ ra ăn năn hối lỗi khi ở nhà tạm giam.
Là sơn nữ xinh đẹp lại trẻ trung, Hương thành công mĩ mãn, tiền nong thỏa sức tiêu xài. Một số bạn bè ở cùng phòng có khuyên can Hương nên tránh xa con đường đó. Bỏ ngoài tai mọi lời khuyên răn, Hương vẫn tiếp tục sử dụng kế mĩ nhân để kiếm tiền. Chẳng mấy chốc Hương đã có một lượng khách rất đông. Từ một cô sơn nữ nơi vùng cao về Thủ đô, Hương đã biến mình thành một cô gái ăn mặc sành điệu. 

Kiếm được bao nhiêu tiền là Hương đổ vào mua sắm điện thoại, váy áo, xe cộ... bù cho những ngày đầu tắt mặt tối nơi quê nhà. Quá nhiều khách, một mình không thể "đáp ứng" đủ nhu cầu, Hương nghĩ ra cách rủ rê thêm một số cô gái ở nơi quê nhà đang cần việc đi làm gái bán dâm. Mọi công việc liên hệ với khách do Hương đứng đầu đảm nhiệm. Các cô sơn nữ kia mỗi lần đi khách phải cắt "phế" lại cho Hương. Nhờ cách làm ăn này mà cuộc sống của Hương ngày càng khấm khá. 

Nhận thấy nhu cầu ngày một lớn, Hương còn mạnh dạn thuê riêng một phòng khách sạn ở Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm do Nguyễn Minh Đạt làm chủ. Thuê được phòng lại được sự tiếp tay của chủ khách sạn, công việc của Hương làm ăn ngày càng hanh thông. Tuy nhiên, việc gì đến đã phải đến, công an quận Nam Từ Liêm đã tổ chức mật phục và bắt tại trận hành vi bán dâm của 2 sơn nữ. Các cô này đều khai do Hương tìm mối và giới thiệu. Nguyễn Minh Đạt cũng bị tạm giữ về tội chứa chấp gái mại dâm. 

Giờ đây Hương đang bị nhốt trong nhà tạm giam chờ ngày xét xử. Ở nơi quê nhà, bố mẹ, làng bản dồn bao nhiêu hy vọng về cô sơn nữ giỏi giang ngày nào giờ tan thành mây khói.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm