Vì rượu, hai đồng nghiệp truy sát nhau đến chết

09/10/2016 - 21:23
Một đoạn video vừa được phát tán trên mạng quay lại cảnh truy sát kinh hoàng. Hậu quả của việc cầm dao truy sát khiến 1 người tử vong tại chỗ với 28 vết chém, người còn lại nhập viện khẩn cấp.
Theo nguồn tin của PV, cơ quan CSĐT công an thành phố Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực chợ phố Gạch (huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Vụ án mạng nghiêm trọng này đã được camera an ninh của một ki ốt ghi lại. Diễn biến của vụ truy sát khiến người xem không khỏi rùng mình về sự máu lạnh của con người và dã man khi ra tay.

Vào chiều nay 9/10, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội với chú thích cuộc truy sát kinh hoàng xảy ra tại Phúc Thọ, Hà Nội. Theo những hình ảnh mà camera an ninh này ghi lại, sự việc diễn ra rất nhanh ngay trong chợ Gạch. Một thanh niên cầm dao tông to bản, truy sát một thanh niên khác. Sau khi nạn nhân vấp ngã, thanh niên cầm dao lạnh lùng chém liên tiếp bằng những nhát dao chí mạng vào nạn nhân.
chem-nhau.jpg
 Những hình ảnh kinh hoàng được camera ghi lại
Mặc dù có một người lao vào can ngăn, tuy nhiên thanh niên cầm dao đã hung hãn đe dọa chém nên khiến những người có ý định can ngăn không dám xông vào. Chỉ đến khi nạn nhân gục xuống giữa vũng máu thì thanh niên cầm dao mới bỏ đi.

Nạn nhân nhanh chóng được người dân sơ cứu, đưa đi bệnh viện nhưng vì nhiều vết thương sâu, mất máu khiến người này tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã điện báo cho cơ quan chức năng đến làm việc. Công an huyện Phúc Thọ đã cử cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ đồng thời báo cáo sự việc lên phòng Cảnh sát hình sự để phối hợp điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Hôm nay, sau 1 ngày xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, nhiều tiểu thương kinh doanh ở chợ Gạch vẫn chưa hết hãi hùng với cảnh truy sát như trong phim hành động.

Chị Nguyễn Thị Nga, tiểu thương kinh doanh tại chợ Gạch kể lại sự việc kinh hoàng: Vào sáng qua 8/10, anh Trịnh Văn Sơn (SN 1978, trú tại xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ) cùng anh Chu Văn Long (SN 1984, trú tại xã Thọ Lộc, Phúc Thọ) đi ăn cháo lòng tại quán ở xã Thọ Lộc. Sau đó hai người này xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau rồi cầm dao truy sát. Khi chạy đến chợ Gạch thì anh Long vấp ngã, gục xuống. Đúng lúc này, Trịnh Văn Sơn cầm dao tông phi đến, chém nhiều nhát vào người anh Long khiến người này gục ngã.
chem-2.png
 Những hình ảnh khiến người xem ghê rợn (ảnh trích từ camera an ninh ghi lại).
Theo cơ quan điều tra, Trịnh Văn Sơn và Chu Văn Long là đồng nghiệp của nhau. Sáng qua thứ 7, hai người rủ nhau ăn cháo lòng, uống rượu. Khi đã ngấm men say, hai người đánh bạc với nhau theo hình thức đầu – đít. Từ lúc này, hai đồng nghiệp xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Sẵn hơi men trong người, Chu Văn Long cầm dao chém một nhát vào bụng Trịnh Văn Sơn. Bị Long chém, Sơn tức khí tìm hung khí để trả thù. Anh này lấy được một con dao tông to bản rồi đuổi theo đồng nghiệp. Hai người truy sát một đoạn đường dài cho đến khi Long gục ngã mà camera ghi lại được.

Chiều nay, lãnh đạo công an huyện Phúc Thọ cho PV biết, vụ việc đang được điều tra làm rõ, nhưng nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn bộc phát giữa Long và Sơn.

Về phần Trịnh Văn Sơn, sau khi chém dã man đồng nghiệp, anh ta cũng gục xuống vì vết thương ở bụng nên cũng được đưa đi cấp cứu. Hiện Sơn đã hồi tỉnh và có thể phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông về tình trạng nhậu nhẹt, uống rượu đang xảy ra tại nhiều vùng miền trên cả nước. Đã có rất nhiều vụ án mạng đau lòng xảy ra sau khi có hơi men trong người.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm