Vì sao bà Hillary mặc màu tím trong buổi phát biểu sau bầu cử

10/11/2016 - 15:43
Một lần nữa nữ ứng cử viên tổng thống 2016 Hillary Clinton lại khiến nhiều người phải thán phục trước phong cách thời trang sâu sắc của mình.

Trong suốt chiến dịch tranh cử, bà Hillary gắn liền với những bộ quần âu áo vest lịch sự. Trang phục này trở thành biểu tượng của nữ quyền và trong ngày bầu cử đã có rất nhiều người phụ nữ chọn chúng làm trang phục đi bỏ phiếu.

tai-sao-ba-hillary-lai-chon-mau-tim-trong-bai-phat-bieu-cuoi-2.jpg
 Mỗi bộ trang phục của bà Hillary Clinton đều mang ý nghĩa riêng.

Không dừng ở đó, trong 3 lần tranh luận trực tiếp, bà Hillary chọn 3 màu trắng, xanh, đỏ - màu quốc kỳ của nước Mỹ cho trang phục của mình với ý nghĩ đề cao nữ quyền, khẳng định sức mạnh của phụ nữ.

Và gần đây nhất, trong bài phát biểu thừa nhận thất bại trước những người ủng hộ mình, tại khách sạn New Yorker, Manhattan, đồng thời cũng có thể là bài phát biểu cuối cùng, bà Hillary đã chọn màu tím. Bà diện một chiếc áo bên trong màu tím kết hợp với áo vest cổ tím. Đồng thời, chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng chọn một chiếc cà vạt màu tím khi xuất hiện cùng vợ trong sự kiện.  

Và lần này người ta lại bắt đầu bàn tán về ý nghĩa của màu tím mà bà đã chọn.

hillary-clinton-bill-clinton-1-7845-1478762356.jpg
  Bà diện một chiếc áo bên trong màu tím kết hợp với áo vest cổ tím. Đồng thời, chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng chọn một chiếc cà vạt màu tím
tai-sao-ba-hillary-lai-chon-mau-tim-trong-bai-phat-bieu-cuoi-1.jpg
 Trong bài phát biểu cuối cùng, bà Hillary chọn màu tím
hillary-clinton-bill-clinton-2-6501-1478762356.jpg

Theo Tạp chí Marie Claire, màu tím là màu kết hợp hợp giữa màu xanh (màu sắc đặc trưng của đảng Dân chủ) và màu đỏ (màu sắc đặc trưng của đảng Cộng hòa).

ly-do-ba-hillary-clinton-mac-ao-tim-sau-khi-thua-tranh-cu-tong-thong-my-w-1478749826-width400height307.jpg

Qua trang phục này, bà Hillary muốn gửi thông điệp đến tất cả những người thuộc phe Dân chủ nên đoàn kết với phe Cộng hòa để xây dựng đất nước. Hãy bỏ qua hiềm khích và “#StrongerTogether” (Tạm dịch: “Cùng nhau mạnh mẽ hơn”).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm