Vì sao sản phẩm dinh dưỡng Anka Well IQ+ được các đại lý sữa tin tưởng?

29/07/2019 - 20:00
Là một người mẹ luôn mong muốn những sản phẩm tốt nhất cho con và vừa là một nhà kinh doanh giàu kinh nghiệm khi tiếp xúc với nhiều thương hiệu sữa trong và ngoài nước, các bà mẹ hiện đang là đại lý Anka Milk đã hoàn toàn tin dùng sản phẩm Anka Well IQ+ và tự tin giới thiệu cho các mẹ khác sử dụng cho con mình vì sự phát triển toàn diện cho các bé yêu.

Tiếng nói từ bà mẹ hiện đang là đại lý Anka Milk

Dù chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam những năm gần đây, nhưng các sản phẩm sữa Anka Milk đã chính thức ghi tên tại các điểm bán trên toàn quốc. Trong số đó, những nhà phân phối, đại lý của Anka Milk là những bà mẹ có sự am hiểu nhất định về các loại sữa trên thị trường hiện nay. Chính những kiến thức cộng với trải nghiệm thực tế từ bản thân và khách hàng đã giúp các mẹ tin dùng Anka Milk cho chính đứa con thân yêu của mình.

anh1.jpg
Chọn sữa phù hợp với thể trạng của con là cơ sở để con phát triển khỏe mạnh và thông minh hơn. Nguồn ảnh: Shutterstock

 

“Kinh doanh cửa hàng sữa cũng đã được 3 năm nay, tôi bắt buộc phải am hiểu nhiều loại sữa để tư vấn cho khách hàng. Đặc biệt, các loại sữa tại cửa hàng cũng cần phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng để các bé có thể phát triển tốt giúp các mẹ yên tâm. Bản thân là một người mẹ, tôi cũng chọn cho con mình loại sữa giúp con phát triển toàn diện từ trí não, cân nặng, chiều cao, hấp thu tốt và đặc biệt là sữa mát không gây táo bón…  

Khi con tôi bắt đầu có hiện tượng táo bón và thiếu canxi khi chuyển sang dùng sữa công thức, tôi bắt buộc phải nghĩ đến giải pháp đổi sữa cho con. Tôi thật sự chưa biết chọn sữa nào phù hợp với thể trạng của con mình cho đến khi một khách hàng thân thiết của cửa hàng chia sẻ với tôi về hiệu quả của Anka Well IQ . Mà không những một mà nhiều mẹ sau khi sử dụng Anka Well IQ đã tiếp tục sử dụng cho con mình vì hỗ trợ hấp thu canxi tốt và không hề gây táo bón cho trẻ.

Tôi quyết định dùng thử cho con và hoàn toàn bị thuyết phục khi các vấn đề mà tôi đang lo lắng đều được giải quyết.  Điều này minh chứng, Anka Well IQ đáp ứng toàn diện cho sự phát triển cho các bé, giúp các mẹ cảm thấy an tâm và hài lòng khi chọn được sản phẩm phù hợp“, chị Kim Thanh, chủ một cửa hàng sữa tại quận 3 chia sẻ. 

Điều gì từ Anka Well IQ đã hoàn toàn chinh phục các bà mẹ đang chăm con nhỏ

 

Sữa Anka Well IQ của thương hiệu Anka Milk thuộc Tập đoàn Anova Milk là một trong những đơn vị  tiên phong trong việc bổ sung dưỡng chất OPO vào sữa công thức cho trẻ. Với nguồn nguyên liệu từ Ireland (châu Âu) và quy trình sản xuất đóng gói nghiêm ngặt tại Singapore đã làm nên sản phẩm toàn diện cho trẻ từ dinh dưỡng đến đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

anh2.jpg
Nhờ có chứa dưỡng chất OPO, sản phẩm dinh dưỡng Anka Well IQ đã thu hút sự quan tâm của các mẹ . Nguồn ảnh: Anka Milk

 

Tại hội thảo "Tầm quan trọng của dưỡng chất OPO đối với sự hấp thu của trẻ" tổ chức ngày 21-6 tại TP.HCM, các chuyên gia trong và ngoài nước cũng đã chia sẻ về dưỡng chất vàng OPO. OPO là thành tựu mới nhất mà các nhà khoa học phát hiện ra từ 30 năm về trước, trải qua nhiều năm nghiên cứu lâm sàng và đánh giá hiệu quả an toàn, gần đây mới được bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp ở các nước tiên tiến. Chất béo OPO có cấu trúc thân thiện với hệ tiêu hóa, dễ hấp thu và không phản ứng hóa học với canxi gây hiện tượng vón cục, táo bón như các loại sản phẩm dinh dưỡng bổ sung chất béo POP từ gốc dầu thực vật thông thường hiện nay. Nhờ đó, OPO giúp trẻ hấp thu nhiều năng lượng và canxi hơn, tăng chiều cao và cân nặng, cải thiện rõ rệt về tình trạng táo bón như đi ngoài phân mềm, thành khuôn, cũng như trẻ bớt quấy khóc dạ đề.

 

Theo bác sĩ Hoàng Quyết Tiến - Giám đốc y khoa Anka Milk, trẻ em tại Việt Nam xứng đáng được sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến nhất như ở các nước phát triển, vì vậy Anka Well IQ chứa dưỡng chất OPO có thể giúp hóa giải 4 mối quan tâm nhất của các bậc cha mẹ hiện nay: giúp giảm tình trạng táo bón; hấp thu tốt để tăng cân, tăng chiều cao; cải thiện tiêu hóa trong thời gian ngắn và giảm khóc quấy vì trướng bụng, khó tiêu.

 

Dưỡng chất OPO trong Anka Well IQ được chứng minh lâm sàng, có tác dụng giảm 50% triệu chứng táo bón, giảm 50% thời gian quấy khóc ở trẻ. Đồng thời, tăng 60% khả năng hấp thụ canxi, tăng 5% khả năng kháng hóa xương của trẻ, tăng hơn 8% khả năng hấp thụ chất béo, DHA và các dưỡng chất cần thiết, tăng 24 lần các vi khuẩn có lợi, bác sĩ Quyết Tiến cho biết thêm.

 

Hiểu nỗi lòng của những bà mẹ luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của con lên hàng đầu, ngành dinh dưỡng nhi khoa không ngừng tìm kiếm và hoàn thiện các sản phẩm dinh dưỡng có công thức tiệm cận sữa mẹ, nhằm bù đắp thiếu hụt cho những em bé không có cơ hội bú mẹ. Và Anka Well IQ là sản phẩm phù hợp với sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Không gì quan trọng bằng sự phát triển toàn diện trong những năm đầu đời.

 

sua-anka-well-iq-step-4-400g-600x600.jpg

Anka Milk Well IQ Step 4 (Dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên) là sản phẩm dinh dưỡng có chứa dưỡng chất OPO với cấu trúc phân tử giống với chất béo sữa mẹ nhất. Công thức Well IQ còn chứa hàm lượng cao DHA, Canxi, Fos, Gos... và hơn 40 dưỡng chất cần thiết khác hỗ trợ phát triển trí não thông minh. Sản phẩm được phát triển bởi Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu và Ứng dụng Dinh Dưỡng Kerry, châu Âu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm