Vì sao Trấn Thành hay hôn Hari Won ở ngoài đường

17/11/2016 - 12:00
MC Trấn Thành đã nhiều lần phải hứng chịu các luồng dư luận trái chiều “phang” nhau chan chát chỉ bởi anh giãi bày cảm xúc cá nhân và chuyện tình yêu lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành bày tỏ trong nước mắt: có lúc anh từng muốn tự tử vì áp lực dư luận, thậm chí Trấn Thành còn lên kế hoạch về việc để lại di thư về những người, những việc đã đẩy anh đi đến bước đường cùng như vậy.

tr_n-th_nh.png

Trấn Thành cho biết anh là người sống thiên về cảm xúc nên khi muốn bày tỏ tình cảm của mình với người yêu anh không cần phải… kìm chế bởi vậy để trả lời cho những thắc mắc vì sao Trấn Thành hay hôn người yêu ở ngoài đường anh đã thẳng thắn: “Vì sao ở nước ngoài người ta hôn nhau là bình thường và đi vệ sinh nơi công cộng là điều lạ thì Việt Nam lại ngược lại”.

tthi.jpg
 Trấn Thành và Hari Won (nguồn: Internet)
tthi-2.jpg
Trấn Thành và Hari Won bị bắt gặp hôn nhau trên phố vào tháng 2/2016 (Nguồn: Internet)

Có lẽ, nếu Trấn Thành chỉ là một người mờ nhạt hoặc không nổi tiếng đến thế thì việc anh viết gì lên facebook hay làm gì nơi công cộng cũng chẳng gây ra những thị phi tới mức ảnh hưởng đến cả người anh yêu và Hari Won không phải “hứng chịu nhiều chỉ trích, đòn roi của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo” như anh tiết lộ đến thế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm