Vị thành niên cũng có thể nghiện tình dục

26/03/2017 - 06:00
Nhiều người không biết rằng, không ít trẻ vị thành niên cũng mắc căn bệnh nghiện tình dục, lệch lạc giới, xâm hại tình dục bạn bè.
Tội phạm ấu dâm có thể là một đứa trẻ nếu cha mẹ vô trách nhiệm trong việc giáo dục giới tính cho con. Ảnh minh họa internet.

Suy nghĩ chủ quan, cộng với sự vô trách nhiệm của cha mẹ trong việc giáo dục giới tính cho con đã gây ra những hậu quả đau lòng. Câu chuyện của chị H.V dưới đây là một ví dụ:

Học kỳ 2 năm học 2015-2016, cậu bé sinh năm 2004 (học lớp 6) chuyển sang trường con gái lớn nhà tôi với lý do: Không đủ sức khỏe để học bán trú (trường kia bán trú). Gần cuối năm,  cậu có những hành vi không dừng ở quấy rối thông thường kiểu trẻ con nữa mà là có biểu hiện được quy vào quấy rối tình dục mang tính bạo lực (kéo xoắn tóc bạn gái để dồn vào nhà vệ sinh sờ soạng hoặc sờ chỗ nhạy cảm của bạn gái, nếu bạn phản ứng thì đánh lại). Thậm chí, cậu bé còn tấn công cả nữ sinh lớp 8, 9. Thời gian đó, cậu bị cho tạm nghỉ học từ đầu tháng 5 đến hết năm học.

Gần cuối tháng 12, sau khi thi học kỳ 1 xong, giáo viên chủ nhiệm lớp xin ý kiến học sinh về việc hòa nhập trở lại của cậu bé vì cậu có tỏ ra khá ngoan và không có bất cứ biểu hiện nào quấy rầy các bạn. Các bạn đều đồng ý. Được gần 1 tuần thì cô bé được phân công ngồi cạnh cậu bé xin chuyển chỗ (không nói rõ lý do) và 1 cậu bé bị tự kỷ dạng nhẹ học hòa nhập được xếp vào vị trí đó.

Những nạn nhân của ấu dâm mang những vết thương tâm lý nặng nề. Ảnh minh họa internet.

Trước khi học sinh nghỉ Tết 1 ngày, mẹ cậu bé tự kỷ kia đi chợ và nghe bạn cùng lớp mách chuyện của con. Về nhà phải tỷ tê đến nửa đêm cậu bé tự kỷ mới kể ra sự việc kinh khủng: Con bị sờ soạng, bắt nghịch dương vật cậu bé kia và bị cậu bé kia làm tương tự tới 6 lần/buổi học, thậm chí còn bị dọa nạt kiểu dí bút bi nhọn hay kéo vào dương vật. Cậu bé kia dọa, nếu mách sẽ bị chọc thủng hay xẻo dương vật; bắt thực hiện những điều tương tự với những thằng con trai khác trong lớp.

Cô giáo chủ nhiệm lập tức hỏi các bạn trong lớp và 3 học sinh ngồi ngang hàng với bàn của hai cậu bé đã khẳng định nhìn tận mắt và chứng kiến mọi việc.  

Không thể nói hết hậu quả tâm lý của cậu bé tự kỷ là nạn nhân và của những học sinh trong lớp khi phải chứng kiến vụ việc này. Một nữ sinh lần đầu tiên nhìn thấy hành vi xâm hại của cậu bạn với cậu bé tự kỷ đã ngất xỉu, cậu bé tự kỷ phải đi điều trị tâm lý…

Theo tiến sĩ giáo dục Vũ Thu Hương, việc trẻ vị thành niên nghiện tình dục không hiếm. Mới đây, 1 clip được cắt từ camera của một trường mầm non, một bé trai 5 tuổi nhằm lúc các bạn đang ngủ đã tụt quần một bạn gái khác ra để “nghịch ngợm” vùng kín. Hay có khách hàng nam của chị mắc bệnh nghiện tình dục đã thú nhận từng quan hệ từ năm 7 tuổi

Trước những hành vi này của trẻ nhỏ, nhiều cha mẹ nghĩ không có gì to tát. Thậm chí, họ còn coi chuyện đùa cợt về giới tính và tình dục với trẻ nhỏ là đùa vui. Họ còn vô tình kích dục con, từ việc xúi trẻ con ôm nhau, hôn nhau, sờ soạng nhau cho đến thản nhiên sờ soạng những vùng kín của trẻ, của người lớn trước mặt trẻ khiến trẻ bị ảnh hưởng rất nhiều. Việc ảnh hưởng đó không chỉ với con mình mà còn gây ra hậu quả với rất nhiều những đứa trẻ xung quanh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm